Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu của Chelsea tại vòng bảng cúp C1 châu Âu?

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 11:23
3.7/5 của 5 đánh giá
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng cúp C1, Chelsea sẽ nằm chung bảng với Sevilla, Krasnodar và Rennes tại bảng E. Mới nhất, lịch thi đấu của The Blues ở vòng đấu bảng cũng đã được xác định sau thông báo từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Ở buổi lễ bốc thăm vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21, Chelsea nằm tại bảng E với các đối thủ là Sevilla, Krasnodar cùng với Rennes. Đây thực tế không phải là những thách thức quá khó khăn với The Blues bởi so với các đại diện còn lại, đội bóng thủ đô London hoàn toàn vượt trội về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp.

Bởi vậy, chỉ cần thi đấu đúng với phong độ, Chelsea hoàn toàn có thể dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Mới nhất, lịch thi đấu vòng bảng của The Blues cũng đã được bật mí. Theo đó, đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ khởi đầu hành trình tại cúp châu Âu bằng cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà vào 2h ngày 21/10 (Theo giờ Việt Nam).

Đây được xem là thách thức khó nhất tại bảng E với The Blues bởi đại diện TBN mùa trước là nhà vô địch Europa League. Thậm chí, họ đã đánh bại 2 đội bóng Anh là Wolves với MU trên hành trình bước tới ngôi vương.

Chelsea nằm tại bảng E cúp C1 với các đối thủ là Sevilla, Krasnodar và Rennes 

Sau trận đấu với Sevilla, Chelsea sẽ hành quân tới sân của Krasnodar vào 0h55 ngày 29/10. Đây là cơ hội để Lampard cùng các học trò giành được trọn vẹn 3 điểm. Tới ngày 5/11, Chelsea tiếp đón Rennes trên sân nhà trước khi tái đấu đối thủ này ở lượt trận thứ 4 diễn ra vào ngày 25/11.

Trong loạt trận thứ 5, Chelsea hành quân tới Sanchez Pizjuan để đối đầu Sevilla. Màn so tài ấy diễn ra vào 3h ngày 3/12 (theo giờ Việt Nam). Đây có thể là thời điểm mà 2 đội bóng nói trên phân định ngôi nhất bảng.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 của Chelsea cũng đã được xác định

Cuối cùng, Chelsea sẽ kết thúc hành trình tại bảng E với cuộc tiếp đón Krasnodar trên sân nhà vào ngày 9/12. Nhìn chung, thầy trò Lampard không gặp quá nhiều thử thách nếu nhìn vào lịch thi đấu, vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu họ sớm giành vé vào vòng 1/8.

Lịch thi đấu vòng bảng của Chelsea (Theo giờ Việt Nam)

Lượt 1: Chelsea vs Sevilla (2h ngày 21/10)

Lượt 2: Krasnodar vs Chelsea (0h55 ngày 29/10)

Lượt 3: Chelsea vs Rennes (3h ngày 5/11)

Lượt 4: Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11)

Lượt 5: Sevilla vs Chelsea (3h ngày 3/12)

Lượt 6: Chelsea vs Krasnodar (3h ngày 9/12)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?