Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 của MU: Xác định ngày đấu PSG, Leipzig

Thứ Bảy, ngày 03/10/2020 - 07:43
5/5 của 2 đánh giá
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Theo đó, các fan hâm mộ MU đã có thể biết được ngày mà đội bóng của mình chạm trán những đối thủ như PSG hay RB Leipzig tại bảng H tử thần.

Những lá thăm may rủi đã đưa MU rơi vào bảng H tử thần tại cúp C1 năm nay khi họ sẽ phải rất vất vả để cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng với PSG, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir. 

Ngoại trừ đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội bóng còn lại đều là những đối thủ rất khó chơi khi PSG là á quân cúp C1 mùa bóng 2019/20 trong khi Leipzig cũng đã đi tới bán kết giải đấu này năm ngoái.

Chắc chắn, với việc Quỷ đỏ nằm ở bảng tử thần, mỗi trận đấu của họ sẽ đều nhận được sự quan tâm lớn từ các fan hâm mộ cũng như giới truyền thông. Mới nhất, UEFA đã công bố lịch thi đấu vòng bảng cúp C1, trong đó có sự xuất hiện từ đội bóng thành Manchester.

MU nằm ở bảng H tử thần tại cúp C1 mùa giải 2020/21

Cụ thể, MU sẽ bắt đầu hành trình tại Champions League bằng chuyến làm khách trên sân của PSG vào 2h ngày 21/10 (Theo giờ Việt Nam). Đây được dự đoán là chuyến đi lành ít, dữ nhiều cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuy nhiên, cũng gợi lại cho những kí ức đẹp đẽ khi MU từng thắng PSG 3-1 tại đây để giành vé vào tứ kết cúp C1 mùa giải 2018/19.

Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, Quỷ đỏ sẽ được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón RB Leipzig. Màn so tài này diễn ra vào 3h ngày 29/10 (Theo giờ Việt Nam). Nếu muốn đoạt vé đi tiếp, MU cần tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ tới từ nước Đức.

Trong 2 loạt trận tiếp theo tại cúp C1, MU sẽ chạm trán Istanbul Basaksehir, đội bóng được xem là yếu nhất bảng H. Họ hành quân tới đất Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 5/11 trước khi tiếp đón đối thủ này vào ngày 25/11.

Lịch thi đấu của MU tại bảng H cũng đã được xác định 

Lượt trận thứ 5, MU sẽ chạm trán PSG trên sân Old Trafford. Cuộc đối đầu nói trên diễn ra vào 3h ngày 3/12. Đây có thể là trận đấu định đoạt số phận 2 đội bóng tại bảng H. Quỷ đỏ kết thúc vòng bảng bằng chuyến hành quân tới Đức so tài cùng RB Leipzig vào ngày 9/12. 

Rõ ràng, hành trình mà MU trải qua sẽ chứa đựng rất nhiều những gian nan song đó là lúc họ cần chứng minh được bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của một đội bóng lớn tại sân chơi châu lục.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 của MU (Theo giờ Việt Nam)

Lượt 1: PSG - MU (2h ngày 21/10)

Lượt 2: MU - RB Leipzig (3h ngày 29/10)

Lượt 3: Istanbul Basaksehir - MU (0h55 ngày 5/11)

Lượt 4: MU - Istanbul Basaksehir (3h ngày 25/11)

Lượt 5: MU - PSG (3h ngày 3/12)

Lượt 6: RB Leipzig - MU (3h ngày 9/12)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?