Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vua phá lưới U17 Quốc gia thổ lộ tình cảm đặc biệt với HAGL và Tuấn Anh

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 15:53
5/5 của 2 đánh giá
Vua phá lưới của VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2020 tính đến hiện tại, Dương Quang Trung Hiếu mới đây đã thổ lộ tình cảm đặc biệt tới HAGL và cá nhân người đàn anh Nguyễn Tuấn Anh.

Song song với các giải đấu quốc nội dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp, trong thời gian này, NHM còn hướng cặp mắt về VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2020 với sự xuất hiện của rất nhiều tài năng trẻ triển vọng.

Một trong số những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất sau những trận đấu đầu tiên chắc chắn là Dương Quang Trung Hiếu – người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tính đến hiện tại, Trung Hiếu đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có một cú hattrick.

Đáng chú ý hơn, Trung Hiếu khoác áo U17 Học viện NutiFood, đội bóng tân binh của giải đấu. Ngay trong lần đầu tham dự giải, dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Durix, Trung Hiếu cùng toàn đội thi đấu cực ấn tượng và sớm có vé giành quyền vào chơi trận bán kết.

Trung Hiếu thi đấu nổi bật tại VCK U17 Quốc gia 2020

Nói về niềm đam mê bóng đá của mình, cầu thủ mang áo số 6 bất ngờ thổ lộ ước mơ được khoác áo HAGL và chơi bóng tại V-league, đồng thời cho biết Tuấn Anh là thần tượng của mình.

“Em ước mơ một ngày sớm nhất mình sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Giấc mơ của em là được khoác áo HAGL thi đấu tại V-league. Đây là đội bóng có ngôi sao mà em hâm mộ, tiền vệ Tuấn Anh.

Thời gian ở Hàm Rồng em được gặp và tiếp xúc với anh Tuấn Anh rất nhiều. Đó là một người cực kỳ hiền lành, giản dị và gần gũi. Có một lần anh ấy làm trọng tài cho chúng em thi đấu đối kháng, khi hết trận anh cũng chỉ cho em và mọi người những gì chưa được để hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Ở tuổi 17, Trung Hiếu còn rất nhiều thời gian và điều kiện để phát triển. Sau 6 năm ăn tập cùng HLV Durix, tiền đạo quê Đồng Nai đã có sự tiến bộ vượt bậc và nếu được đầu tư bài bản, đúng cách, tương lai của bóng đá Việt Nam có thể gọi tên Trung Hiếu.

Trung Hiếu mơ được khoác áo HAGL và thần tượng Tuấn Anh

"Em cảm thấy mình may mắn khi được nhận vào đây, để tập bóng đá và sống cùng đam mê. Em hi vọng mình sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Thầy Durix luôn giúp chỉ ra những thiếu sót, những điểm nào cần cải thiện, điểm nào cần phát huy. Trong các buổi tập, thầy luôn thị phạm mỗi khi mình thực hiện sai, từ đó giúp em hoàn thiện hơn. Tự bản thân em cũng thường tập thêm khi có thời gian rảnh".

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?