Bạn muốn tắt quảng cáo?

Số ngày tại Real Madrid của Solari đang được đếm ngược

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thất bại liên tiếp của Real Madrid, đội bóng hoàng gia đang tính đến chuyện thay HLV và giờ đây số ngày còn lại của Solari ở sân vận động Santiago Bernabeu chỉ còn được tính trên đầu ngón tay.

Tham khảo thêm:

Mới đây chủ tịch Florentino Perez và giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez đã cùng ngồi lại để thảo luận về tương lai của HLV Santiago Solari sau khi Real Madrid liên tiếp thất bại tại 3 đấu trường trong chỉ 1 tuần lễ vừa qua với 2 trận El Clasico thất bại trước Barca và trận thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Ajax.

VIệc sa thải HLV Solari giờ chỉ còn là vấn đề thời gian, tuy nhiên việc chưa tìm được người thay thế đang là điều khiến ban lãnh đạo Real đang lưỡng lự. Trận đấu với Real Valladolid tại La Liga vào Chủ Nhật tuần này có thể sẽ định đoạt số phận của HLV người Tây Ban Nha này.

Solari không còn nhiều thời gian tại Real

Một cựu HLV của Real Madrid trong quá khứ là Jose Mourinho đã được liên hệ nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức về tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mourinho có được sự tín nhiệm rất cao của Florentino Perez và việc vẫn đang “ngồi chơi xơi nước là lý do mà Real đang rất muốn gọi ông trở lại câu lạc bộ.

Sự chán nản của ban lãnh đạo Real với Solari còn được thể hiện khi trong những ngày căng thẳng như thế này, chủ tịch Florentino Perez hiện còn không đoái hoài gì đến đội bóng mà đi xem một trận đấu bóng rổ giữa Real Madrid và Fenerbahce tại EuroLeague.

Thay vì quan tâm đến đội bóng, chủ tịch Perez đi xem… bóng rổ

Bất luận những kết quả ở các vòng đấu còn lại có khá hơn hay không, vẫn có một điều chắc chắn là thời gian của Solari ở Real sẽ không còn nhiều.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?