Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Fan bóng đá bị nhiễm virus Corona khi đến sân xem Cúp C1

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, giới chức Croatia đã phát hiện ra một trường hợp bị nhiễm virus Corona, và điều đáng nói là cái tên này đã xuất hiện trên các khán đài theo dõi Cúp C1 châu Âu.

Virus là một trong những vấn đề nóng nhất của toàn thế giới ở thời điểm hiện tại. Không chỉ có những quốc gia đang là tâm dịch như Trung Quốc và Hàn Quốc hứng chịu hậu quả, mà những đất nước đến từ châu Âu cũng phải đối mặt với thứ virus chết người này.

Mới đây, giới chức Croatia đã công bố ca nhiễm virus Corona đầu tiên tại nước này. Đây là một thanh niên đã có chuyến đi đến Italia để xem trực tiếp trận đấu Atalanta đối đầu Valencia trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu. 

Theo đó, người thanh niên này đã có mặt tại Italia vào ngày 19 đến 21/2 để theo dõi trận đấu kể trên. Giới chức Croatia đang nghi ngờ chính việc đến sân vận động theo dõi Cúp C1 là nguyên nhân khiến cho người này nhiễm phải virus đang reo giắc nỗi sợ cho nhân loại Corona.

Các CĐV đến sân theo dõi bóng đá không có những biện pháp để bảo vệ bản thân

Thông tin này rõ ràng đang khiến cho tất cả phải cảm thấy vô cùng lo lắng, đặc biệt là Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và những người từng tiếp xúc hay đứng gần người thành niên này.

Được biết, sau trận đấu Atalanta đối đầu với Valencia, đã có 4 CĐV Valencia đã phải đi cách ly vì nghi nhiễm virus Corona. Không ngoại trừ khả năng trong thời gian tới sẽ có thêm một cái tên bị nhiễm Corona vì đến sân theo dõi Cúp C1. 

Trong trận đấu kể trên, đã có đến 44.000 CĐV xuất hiện trên khán đài sân Gewiss để cổ vũ cho các cầu thủ. Trong không gian đông nghịt người như vậy, dịch bệnh lại càng có cơ hội để lan tràn.

Hình ảnh đầy ắp khán giả sẽ khó lòng được xuất hiện trong thời gian tới vì dịch bệnh

Italia hiện đang có nguy cơ trở thành tâm dịch mới của thế giới sau Hàn Quốc và Trung Quốc. Tính đến tối 25/2, đất nước xứ sở mỳ ống đã có 287 ca nhiễm bệnh, bên cạnh đó là 11 ca tử vong, con số nhiều nhất tại châu Âu. Sau khi một số trận đấu ở vòng 25 Serie A bị hoãn, các trận đấu tại Cúp C1 đã được yêu cầu đều phải diễn ra trong tình trạng không khán giả.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?