Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Young Boys, Man United thiếu vắng trụ cột nơi hàng thủ

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 07:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán Young Boys tại Champions League vào rạng sáng mai (27/11), Manchester United đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trụ cột nơi hàng thủ là Victor Lindelof không thể góp mặt.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ người Thụy Điển đã dính chấn thương ở cuộc đọ sức với Crystal Palace tại vòng 13 giải ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Thậm chí, do đội bóng hết quyền thay người nên Lindelof đã phải chịu đau và cố gắng thi đấu trong những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, trung vệ này ngay lập tức tiến hành kiểm tra y tế. Theo những thông tin mới nhất, anh sẽ không kịp bình phục chấn thương để chạm trán Young Boys tại Champions League vào rạng sáng mai (27/11). Điều đó đã được chính HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận ở buổi họp báo trước trận.

Lindelof dính chấn thương ở trận gặp Palace

“Victor đã gặp chấn thương và cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài. Tất nhiên, cậu ấy sẽ không ra sân vào ngày mai. Theo thông tin từ đội ngũ y tế, Victor đã gặp chấn thương về cơ bắp. Bạn biết đấy, những vấn đề về cơ bắp luôn rất mất thời gian”, Mourinho cho biết.

Với việc Lindelof không thể ra sân, trong tay người đặc biệt vào thời điểm này còn lại 3 trung vệ đúng nghĩa là Eric Bailly, Chris Smalling và Phil Jones. Ở trận đấu với Young Boys, nhiều khả năng Bailly sẽ là cái tên được sử dụng thay thế cho cầu thủ người Thụy Điển.

Và anh sẽ vắng mặt khi MU chạm trán Young Boys

Hiện tại, phong độ của Man United đang là không tốt khi họ vừa trải qua 2 trận không thắng ở đấu trường quốc nội. Thêm vào đó, hàng công Quỷ đỏ cũng hoạt động kém hiệu quả. Dù vậy, tại bảng H vào lúc này, nếu đánh bại đại diện Thụy Sĩ vào đêm nay, thầy trò Mourinho sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?