Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer cao tay như thế nào trong việc xử lý vấn đề Pogba ở MU?

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 12:36
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Solskjaer thể hiện độ cao tay trong việc xử lý những rắc rối liên quan đến Paul Pogba tại MU, điều mà người tiền nhiệm Jose Mourinho đã không thể làm được.

Pogba được xem là cầu thủ mang đến nhiều rắc rối nhất cho phòng thay đồ của MU dưới thời HLV Mourinho và bây giờ là HLV Solskjaer. Nếu như Mourinho thất bại trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến Pogba để rồi phải "bật bãi" khỏi sân Old Trafford thì Solskjaer lại rất biết cách dung hoà mối quan hệ với tiền vệ người Pháp. 

Dù chưa đạt danh hiệu nào cùng MU trong 2 năm cầm quyền, song Solskjaer đã cho thấy độ cao tay trong việc giữ ổn định phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Mới nhất, chiến lược gia người Na Uy giải quyết gọn ghẽ lùm xùm về tương lai của Pogba.

Mourinho thất bại với Pogba, còn Solskjaer thì không

Sau khi người đại diện của Pogba, Mino Raiola công khai tuyên bố Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc tại MU và từ chối gia hạn hợp đồng, Solskjaer lập tức lên tiếng bênh vực cầu thủ 27 tuổi trước cơn bão chỉ trích từ các cựu danh thủ Quỷ đỏ cũng như người hâm mộ. Nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định Pogba vẫn giữ thái độ tập luyện và thi đấu cực kì tốt và chưa bao giờ từ chối việc ra sân chiến đấu.

Ở trận đấu gần nhất với Sheffield United, Solskjaer điền tên Pogba trong đội hình xuất phát và cầu thủ mang áo số 6 có màn trình diễn tuyệt hay. Khi mọi việc tạm lắng xuống, Solskjaer mới thể hiện cái uy bằng phát biểu mang tính "dằn mặt" toàn đội, đặc biệt là Pogba.

"Pogba đã ở đây khi còn là một cậu nhóc ở đội U18. Chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy từ rất sớm và cậu ấy luôn mang trong mình DNA của Quỷ đỏ. Cậu ấy hiểu rõ về đội bóng", Solskjaer chia sẻ với truyền thông trước trận gặp Leeds.

"MU là đội bóng đề cao tính tập thể. Tôi sẽ không chấp nhận bất kì ai có ý nghĩ mình lớn hơn CLB này bởi không cá nhân lớn hơn CLB cả. Pogba biết rõ điều này. Không chỉ riêng Pogba, tất cả cầu thủ đều biết rõ điều này. 

Solskjaer có thể dung hòa mối quan hệ với Pogba

MU không chỉ xoay quanh Pogba hay Bruno Fernandes. Quan trọng là sự cân bằng trong toàn đội. Một vài trận đấu, họ sẽ chơi cùng nhau, một vài trận thì không".

Từ phát biểu của Solskjaer có thể thấy, Pogba nắm rõ tình thế hiện tại ở sân Old Trafford và sẵn sàng cống hiến hết mình chừng nào còn khoác áo MU.

Trận đấu giữa MU và Leeds United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 20/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?