Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chính thức xác nhận tương lai của sao MU

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 10:06
3.7/5 của 6 đánh giá
Tương lai của ngôi sao người Serbia, Nemanja Matic tại MU đã được ấn định, theo tiết lộ mới nhất từ HLV Ole Solskjaer.

Matic gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng vào năm 2017 dưới con mắt hoài nghi của tất cả. Cựu tiền vệ của Chelsea được cho là đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, và việc MU chiêu mộ Matic là bước đi sai lầm.

Song, sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Matic đã chứng tỏ anh là một “món hời” của Quỷ đỏ. Nhất là ở mùa giải đầu tiên, khi ngôi sao người Serbia thi đấu 43 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và có 1 kiến tạo.

Tuy nhiên, chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác đã khiến Matic phải làm quen với ghế dự bị trong mùa giải này. Những tưởng sự ra đi của tiền vệ 31 tuổi chỉ còn tính theo thời gian thì mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận tương lai của Matic tại MU:
“Cậu ấy sẽ ở lại đây 100%. Chúng tôi đã thảo luận với nhau và anh ấy đồng ý ở lại”.

Matic xứng đáng với bản hợp đồng mới sau những gì đã thể hiện thời gian qua

Bước ngoặt giúp Matic được trao thêm cơ hội tại Nhà hát của những giấc mơ là màn trình diễn ấn tượng trong thời gian Scott McTominay gặp chấn thương. Trong 2 tháng McTominay vắng mặt, Matic đã chứng minh giá trị của mình và giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn.

Matic chắc hẳn đang cảm thấy rất vui với bản hợp đồng này. Trước đó, anh từng thể hiện niềm vinh dự khi được khoác áo Quỷ đỏ: “Tất nhiên tôi muốn ở lại. Tôi đã đến đây để giành chiến thắng và nếu họ muốn tôi ở lại thì tất nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được những danh hiệu”.

Hợp đồng giữa MU và Matic dự kiến ​​sẽ được công bố trong thời gian tới với thời hạn 2 năm.

Matic đã chơi 14 trong 17 trận gần nhất của Quỷ đỏ và ghi được một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới Man City ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 1. Dù sau đó phải rời sân vì nhận thẻ đỏ, song không thể phủ nhận, đó là một trận đấu hay của cầu thủ này.

Hiện tại, với sự xuất hiện của Bruno Fernandes, cộng thêm việc Paul Pogba chuẩn bị tái xuất, tuyến giữa của MU sẽ trở nên chật chội hơn bao giờ hết. HLV Solskjaer hẳn cảm thấy đau đầu khi lựa chọn cái tên xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất phát.

Tuyến giữa MU đang có nhiều sự lựa chọn chất lượng

Ở trận derby Manchester diễn ra vào tối nay (8/3), Fernandes chắc chắn chiếm một suất. Hai vị trí còn lại ở hàng tiền vệ sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Fred, McTominay và Matic, song nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ chọn phương án an toàn khi cả Fred và McTominay đang có phong độ cao và kết hợp ăn ý.

 Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?