Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer phản pháo nhận định của Fred về vấn đề nội bộ của MU

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 08:45
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn phản pháo những nhận định của cậu học Fred khi cho rằng nội bộ của MU đang gặp vấn đề.

tiếp tục có một mùa giải khó khăn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Với việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, mục tiêu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải là lọt vào top 4 giải đấu cao nhất và giành chức vô địch Europa League.

Thế nhưng mục tiêu trên xem chừng là khá khó khăn với đội chủ sân Old Trafford khi họ đang thể hiện một phong độ bất ổn. Đặc biệt là khi ngòi nổ chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Ở phiên chợ đông 2020, MU chỉ mang về được một tiền đạo mang giải pháp tình thế là Odion Ighalo.

Fred cho rằng MU đang thiếu đi sự đoàn kết

Trước những vấn đề của MU đang gặp phải, tiền vệ Fred cho rằng đội bóng đang thiếu đi sự đoàn kết và quyết tâm. Phong độ của đội bóng bị ảnh hưởng rất nhiều từ vấn đề nội bộ.

“MU thi đấu thiếu sự đoàn kết và chúng tôi phải cải thiện điều này. Chúng tôi hiện đang thiếu tâm lý gắn bó. Có một chút gì đó sáo rỗng và nó đều xuất hiện hầu hết ở các thành viên”, Fred nói về vấn đề mà MU đang gặp phải.

Tuy nhiên mới đây huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn phản pháo những nhận định của cậu học Fred khi cho rằng nội bộ của MU đang gặp vấn đề. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng đội hình của MU hiện tại tràn đầu sự gắn kết và quyết tâm.

“MU đang thi đấu với sự gắn kết và quyết tâm cao độ, đó là sự thật. Tôi chưa xem cuộc phỏng vấn của Fred và tôi cũng không hiểu ý cậu ấy là gì”, Solskjaer nói.

Solskjaer phản pháo nhận định của Fred về vấn đề nội bộ của MU

“Tuy nhiên Fred nên hiểu rằng đội hình hiện tại của MU là một khối thóng nhất và luôn duy trì một mục tiêu cao nhất đó là giành chiến thắng”

“Tôi không biết làm thế nào để giải thích những gì Fred đã nói nhưng tôi xin khẳng định rằng các cầu thủ luôn tin tưởng, gắn kết với nhau. Chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu của mình. Điều mà chúng tôi suy nghĩ đến bây giờ là trận đấu với Chelsea”

Vào ngày 18/2 tới, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Chelsea thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh. Nếu thắng ở trận này thầy trò HLV Solskjaer sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đang đúng thứ tư và cũng chính là Chelsea.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?