Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp chia sẻ về khả năng tham dự Olympic của Salah

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 20:13
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đang có khả năng trở về tập trung cùng tuyển U23 Ai Cập để dự Olympic Tokyo. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp không hề mong muốn điều này xảy ra.

Thế vận hội mùa hè 2020 sẽ diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) vào ngày 24/7. Bóng đá là một trong những môn thể thao mang đến nhiều sự chờ đợi nhất đối với người hâm mộ.

U23 Ai Cập cũng đến với giải đấu này và mang theo rất nhiều tham vọng. HLV trưởng Shawky Gharib đã khẳng định tham vọng bằng việc triệu tập tất cả những cái tên tốt nhất mà đất nước Kim tự tháp hiện có.

Đáng chú ý, ông cũng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất tuyển quốc gia là Salah. Theo điều lệ mà Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đề ra, mỗi đội bóng sẽ có thể mang theo 3 cầu thủ người 23 tuổi đến Nhật Bản. Nếu có được sự phục vụ của ngôi sao đang khoác áo Liverpool, Ai Cập sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Salah có thể cùng U23 Ai Cập tham dự Olympic

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất lo lắng nếu điều trên trở thành hiện thực. Tầm quan trọng của cầu thủ 27 tuổi tại sân Anfield trong cuộc chinh phục các danh hiệu như Ngoại hạng Anh hay Champions League là điều không cần phải bàn cãi.

Ông nói: “Tôi có muốn mất một cầu thủ ngay trước thềm mùa giải mới không? Tất nhiên là không rồi. Nhưng chúng tôi phải xem xét tình hình và tôi sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Salah về vấn đề này”.

“Chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ những gì chúng tôi muốn. Nhưng chúng tôi cần thêm thông tin chi tiết để có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất. Chưa có ai từ phía Ai Cập liên lạc một cách rõ ràng với chúng tôi cho tới nay. Đó chỉ là do các phương tiện truyền thông đưa tin”.

Klopp không hề thích điều này nhưng vẫn đang xem xét tình hình

Vị chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Salah nhưng vẫn sẽ cân nhắc để cậu học trò thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Ông nói: “Chúng tôi đã từng phải chơi mà không có Salah nhưng thật may là chỉ trong thời gian ngắn. Đó là Thế vận hội Olympic. Tôi cũng là một người chơi thể thao và tôi hiểu tầm quan trọng của nó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ phải xem xét”.

“Nếu để Salah đi, chúng tôi sẽ phải tìm cách khắc phục khó khăn. Đây là một vấn đề rất khó khăn và chúng tôi vẫn đang có khúc mắc. Chúng tôi không biết gì về giải đấu đó”.

Thực tế, Klopp không phải là người duy nhất muốn Salah ở lại. Nên biết, cầu thủ người Ai Cập mang giá trị thương hiệu rất lớn cho Liverpool ở thời điểm hiện tại. Ông chủ của đội bóng rất muốn anh có mặt trong tour du đấu hè.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?