Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min buông lời đe dọa Liverpool trước trận chung kết Champions League

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

Son Heung-min tỏ ra vô cùng tự tin trước cuộc đối đầu sắp tới với Liverpool tại trận chung kết Champions League.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur có lẽ là cái tên ít ai ngờ đến rằng họ sẽ là điền tên mình vào trận chung kết Champions League năm nay. Thế nhưng đội bóng thành London đã đưa các CĐV của mình hết cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác để giành 1 trong 2 chiếc vé góp mặt tại trận chung kết mùa giải năm nay.

Son đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất và góp công nhiều nhất cho thành tích đặc biệt này của Tottenham là ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min. Phong độ bùng nổ của tiền đạo này ở mùa giải năm nay chính là một trong những chìa khóa thành công của Gà trống.

Son Heung-min cũng vừa tự tin khẳng định rằng phong độ của anh sẽ đạt ở mức cao nhất cho trận chung kết sắp tới. Chia sẻ trên Evening Standard, anh nói: “Tôi nghĩ tất cả mọi người đều cần quãng nghỉ này. Chúng tôi đang cố gắng đạt thể trạng tốt nhất có thể, để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cống hiến mọi thứ mình có ở trận đấu sắp tới”.

Anh tự tin sẽ tỏa sáng trong trận chung kết

“Tôi là một người rất lạc quan và việc được đá chung kết Champions League mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời. Vậy nên tôi muốn đảm bảo rằng mình có thể sẵn sàng cho từng pha bóng và từng khoảnh khắc ở trận đấu tới. Tôi tự tin rằng mình sẽ đạt phong độ cao nhất tại trận đấu này”. Son Heung-min tự tin.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?