Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Thiago của Liverpool dương tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 07:25
5/5 của 2 đánh giá
Tân binh mới gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Thiago Alcantara mới đây đã được xác nhận dương tính với Covid-19, theo thông báo chính thức trên trang chủ đội bóng.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước , tân binh mới gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè, Thiago được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đại chiến với . Tuy nhiên, cựu sao của Munich bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận đấu này.

Phát biểu sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Thiago vào lúc này đang có vấn đề. Cậu ấy không đủ thể lực để góp mặt trong trận đấu này và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Sau đợt tập trung thi đấu quốc tế, chắc chắn cậu ấy sẽ ổn”.

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức trên trang chủ Liverpool, Thiago không đơn giản chỉ gặp vấn đề thể lực. Tiền vệ 29 tuổi được xác nhận có kết quả dương tính với Covid-19 và hiện đang tự cách ly. Thiago sẽ tuân thủ mọi quy định về y tế trong khoảng thời gian này.

Thiago không thể ra sân thời gian tới vì nhiễm Covid-19

Jim Moxon - bác sĩ đội một của Liverpool chia sẻ rõ hơn về tình hình hiện tại: "Việc công khai kết quả xét nghiệm Covid-19 là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân. Chúng tôi đã tuân thủ các quy định kiểm tra y tế và Thiago không sao cả. Cậu ấy sẽ tự cách ly và làm theo hướng dẫn y tế. Hy vọng Thiago sẽ sớm trở lại với toàn đội".

Thiago cập bến Liverpool từ Bayern Munich với mức giá khá rẻ 20 triệu bảng. Đây được xem là thương vụ có lời của The Kop khi tài năng và đẳng cấp của chân sutd người Tây Ban Nha hoàn toàn vượt xa con số 20 triệu bảng. Ngay ở trận ra mắt trước Chelsea ở vòng 2 giải , Thiago đã chứng minh điều này.

Thiago có màn ra mắt ấn tượng trước Chelsea

Chỉ cần vỏn vẹn 45 phút có mặt trên sân, Thiago đã tạo ra sự khác biệt nơi tuyến tiền vệ của Liverpool. Thậm chí, số liệu thống kê còn chỉ ra, Thiago thực hiện tới 75 đường chuyền chính xác, cao hơn tất cả các cầu thủ bên phía Chelsea. 

Do đó, sự vắng mặt của Thiago trong các trận đấu sắp tới của Liverpool rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ. 

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?