Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV TP.HCM tiếc nuối vì bỏ lỡ Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 12:03
3/5 của 9 đánh giá
Tân HLV trưởng của CLB TP.HCM, Alexandre Polking thể hiện sự tiếc nuối khi không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2021.

TP.HCM là một trong những đội bóng có sự đầu tư mạnh mẽ nhất cho mùa giải 2021. Vừa qua, TP.HCM đã chấp nhận bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ để mời HLV Alexandre Polking về dẫn dắt đội bóng, thay cho HLV Chung Hae Seong. Đây là chiến lược gia có nhều năm gắn bó với bóng đá Thái Lan và có sự hiểu biết nhất định về nền bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Hiện HLV Polking đang trong thời gian cách ly 14 ngày trước khi chính thức bắt tay vào công việc tại đội bóng Sài thành. Chia sẻ với báo giới, điều duy nhất khiến ông cảm thấy tiếc nuối là không thể giữ chân Công Phượng - chân sút chủ lực của TP.HCM ở mùa giải vừa qua.

"Tôi đã quan sát cậu ấy nhiều. Tôi muốn Công Phượng có mặt trong đội hình của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp CLB TP.HCM rất nhiều nếu ở lại".

HLV Polking muốn có sự phục vụ của Công Phượng

Công Phượng trở về nước khoác áo TP.HCM ở mùa giải 2020 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ HAGL. Tiền đạo người xứ Nghệ nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của TP.HCM. 

Trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất, Công Phượng đã có 6 pha lập công và là chân sút nội xuất sắc nhất V-league 2020. Nếu không gặp chấn thương ở giai đoạn lượt về, chắc chắn thành tích của Công Phượng còn được nâng cao hơn nữa.

Dù thi đấu ấn tượng ở TP.HCM song hết mùa giải 2020, Công Phượng phải trở về HAGL theo yêu cầu của bầu Đức. Giống như TP.HCM, HAGL cũng bổ nhiệm HLV Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng, đồng thời chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Zico là một huyền thoại thực sự. Cậu ấy có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất Thái Lan. Chúng tôi từng học chung lớp để lấy bằng Pro ở Thái Lan và Hàn Quốc. Tôi chắc chắn Zico sẽ làm tốt công việc huấn luyện ở HAGL", HLV Polking nhận xét về người đồng nghiệp.

HLV Polking đánh giá cao Kiatisak

Ngoài Công Phượng, HAGL cũng gọi trở lại sân Pleiku 2 cầu thủ hết hạn hợp đồng cho mượn với TP.HCM là Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. Trần Hữu Đông Triều cũng từ Becamex Bình Dương về lại với đội bóng phố Núi.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?