Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng hủy diệt 8-2, sao Bayern hả hê hạ thấp Barca

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 07:30
5/5 của 1 đánh giá
Giành thắng lợi hủy diệt 8-2 trước Barca ở vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng nay 15/8, ngôi sao bên phía Bayern Munich, Thomas Mueller đã hả hê hạ thấp đối thủ ở phát biểu sau trận.

Rạng sáng nay 15/8, trận tứ kết cúp C1 giữa BarcaBayern đã diễn ra. Trái với dự đoán của đa số, màn so tài giữa 2 ông lớn của bóng đá châu Âu đã kết thúc với tỉ số khó tin 8-2 nghiêng về Bayern.

Trong một ngày mà hàng thủ của Barca thi đấu một cách tệ hại, Bayern đã dễ dàng ghi tới 8 bàn vào lưới của Ter Stegen. Ở chiều ngược lại, 2 bàn danh dự không thể ngăn nổi trận thua nhục nhã bậc nhất trong lịch sử của đội bóng xứ Catalan.

Màn hủy diệt 8-2 của Bayern trước Barca khiến những người hâm mộ bóng đá liên tưởng đến trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Brazil ở bán kết World Cup 2014. Đó là trận đấu mà Đức cũng đã vùi dập Brazil tới 7-1.

Muller từng ghi bàn hủy diệt Brazil 7-1 tại World Cup 2014

Thomas Mueller là nhân chứng sống ở cả 2 trận cầu đỉnh cao này. Nếu như 6 năm trước, anh đóng góp 1 bàn giúp Đức hạ Brazil thì ở cuộc đối đầu với Barca, anh lập được một cú đúp cùng với 1 đường kiến tạo cho đồng đội.

Ở cuộc phỏng vấn sau trận, khi được phóng viên yêu cầu đưa ra sự so sánh giữa 2 trận đấu này, Mueller cho rằng: “Khi đối đầu với Brazil, chúng tôi không kiểm soát nhiều như vậy. Hôm nay, sự chênh lệch lớn hơn rất nhiều”.

Thực tế trên sân, Barca và Bayern có thời lượng kiểm soát bóng tương đương nhau, song quyền chủ động và nắm giữ thế trận hoàn toàn thuộc về đại diện của nước Đức. Các cầu thủ Bayern đã tung ra tổng cộng 26 cú dứt điểm và trúng đích 14 lần. Trong khi đó, con số này của Barca lần lượt chỉ là 7 và 5.

Mueller là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Barca và Bayern

Với cá nhân Mueller, đây cũng là trận đấu tuyệt hay của tiền đạo này. Việc in dấu giàu trực tiếp vào 3 bàn thắng giúp anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngoài ra, các con số thống kê cũng chỉ ra rằng Mueller là hung thần của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong tổng cộng 5 lần đụng độ với Barca ở cúp C1, chân sút người Đức đã ghi tới 6 bàn thắng, vượt qua thành tích của huyền thoại Andriy Shevchenko.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?