Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng kiểu “Fergie Time”, HLV Solskjaer còn khiến anti-fan tức điên

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 08:15
3.2/5 của 22 đánh giá
MU đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Wolves tại vòng 16 để leo lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh. Sau trận, HLV Solskjaer còn khiến anti-fan tức điên bằng phát biểu sau trận.

Rạng sáng nay 30/12, MU đã có chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolverhampton tại lượt trận thứ 16 ngoại hạng anh. Marcus Rashford là tác giả bàn thắng quý hơn vàng của Quỷ Đỏ diễn ra ở phút 90+3 và mang về 3 điểm cho đội nhà. Trước đó phải dành lời khen cho tình huống kiến tạo sắc nét của Bruno Fernandes khiến hàng thủ của Wolves trở nên hỗn loạn.

MU giành chiến thắng nghẹt thở trước Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh

Một lần nữa MU khiến fan phải thót tim với chiến thắng theo kiểu “Fergie Time”. Khái niệm “Fergie time” đã không còn xa lạ gì đối với các CĐV bóng đá Anh đặc biệt là những fan của Quỷ đỏ thành Manchester. Với đa số antifan thì Fergie Time là thời gian MU ăn “hên” và dĩ nhiên cụm từ này khiến họ bực bội.

Giành chiến thắng tối thiểu, MU leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 30 điểm trong tay và chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Sau trận đấu, HLV Solskjaer còn khiến anti-fan tức điên bằng phát biểu sau trận.

“Đúng là chúng tôi đã gặp may và giành chiến thắng. Nhưng đó là điều hiển nhiên khi chúng tôi tạo áp lực lên đối thủ. MU đã có một trận đấu khó khăn vì đối thủ của chúng tôi chơi cũng rất tốt. Họ có vẻ mệt hơn ở cuối trận, có lẽ việc được nghỉ nhiều hơn một ngày đã giúp ích cho chúng tôi”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Chúng tôi đã nỗ lực, tập trung vào trận đấu. Có thể màn trình diễn vừa qua khá nhàm chán nhưng dù sao, với kết quả này MU đã có được bước tiến quan trọng trên BXH.”

Solskjaer thừa nhận MU đã gặp may

Điều quan trọng nhất là MU đã lấy lại được sự tự tin và tìm được cảm hứng chiến thắng trên sân nhà. Ở mùa giải này thành tích trên sân khách của Quỷ đỏ lại đối ngược với mỗi khi được thi đấu trên sân Old Trafford.

Với cá nhân Rashford, bàn thắng vào lưới Wolves giúp anh đi vào lịch sử MU với kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Rashford đã có tổng cộng 3 bàn thắng mang lại chiến thắng cho MU tại giải Ngoại hạng Anh kể từ sau phút 90 và là cầu thủ duy nhất của MU làm được điều này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?