Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn giúp MU lên ngôi nhì bảng, Rashford vẫn thất vọng về đội bóng

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 07:11
2.7/5 của 3 đánh giá
Là người hùng với pha lập công duy nhất giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Wolves tại vòng 16 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau trận, Marcus Rashford vẫn bày tỏ sự thất vọng về đội bóng.

Ở trận đấu tại vòng 16 ngoại hạng Anh, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Wolves. Quỷ đỏ bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương trong suốt 90 phút nhưng khi mà tất cả đã nghĩ về kết quả hoà thì phút 90+3, Rashford đã toả sáng với bàn thắng duy nhất để giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả ấy cũng đưa thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vươn lên ngôi nhì bảng ngoại hạng Anh. Đây rõ ràng là điều mà mọi fan hâm mộ MU đều đã mong chờ từ lâu đồng thời sẽ tiếp thêm động lực cho Quỷ đỏ ở các trận đấu sắp tới.

Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, người hùng Rashford gây bất ngờ khi khẳng định cảm thấy thất vọng về đội bóng cũng như bản thân. Lý do là bởi theo anh MU đã không có màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu vào rạng sáng ngày 30/12.

Dù là người hùng giúp MU có 3 điểm trước Wolves

“Đó là một bàn thắng quan trọng, bàn thắng quyết định giúp chúng tôi giành 3 điểm để hướng tới những thành công trong tương lai. Nó mang ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi nhưng thành thực mà nói, tôi có chút thất vọng về màn trình diễn ngày hôm nay của bản thân và CLB.

Chúng tôi đã không thể hiện được những gì tốt nhất. Chúng tôi vẫn sẽ cần phải nỗ lực và cải thiện nhiều hơn nữa trong thời gian tới song những chiến thắng như thế này tiếp thêm nhiều động lực cho tôi cũng như các đồng đội", Rashford khẳng định.

Rõ ràng, chia sẻ của cầu thủ người Anh là hoàn toàn có lý bởi hàng công MU đã hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự số đông bên phía đối thủ trong hơn 90 phút. Dẫu sao, kết quả 1-0 cũng đủ giúp Quỷ đỏ có được điều mình cần, đó là 3 điểm.

Song Rashfor vẫn cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của bản thân cũng như cả đội trong cả trận

Bàn thắng mà Rashford ghi được cũng là pha lập công đầu tiên mà một tiền đạo MU có được trên sân nhà Old Trafford sau 8 trận tại ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ vẫn sẽ cần phải cải thiện điều này trong quãng thời gian tới.

Tại vòng 17, họ sẽ tiếp tục được chơi tại nhà hát của những giấc mơ để tiếp đón Aston Villa vào rạng sáng ngày 2/1/2021.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?