Bạn muốn tắt quảng cáo?

Covid-19 hoành hành, ngoại hạng Anh có thể tạm dừng trong tháng 1 năm 2021

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 06:31
5/5 của 1 đánh giá
Trước sự hoành hành từ đại dịch Covid-19, mới đây, theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, những người đứng đầu giải ngoại hạng Anh sẽ có những trao đổi với lãnh đạo các CLB về khả năng tạm dừng giải đấu trong tháng 1 năm 2021.

Dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành và gây ra những hậu quả khó lường tại nước Anh. Cũng bởi ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên mà nhiều trận đấu ở các hạng đấu xứ sương mù đã buộc phải tạm hoãn.

Gần nhất, màn so tài giữa Everton với Man City tại vòng 16 ngoại hạng anh hôm 29/12 đã bị hoãn lại do các vị khách tới từ Manchester có các ca nhiễm Covid-19. Thậm chí, cuộc đối đầu giữa Fulham với Tottenham - dự kiến diễn ra vào rạng sáng ngày 31/12 cũng có thể phải tạm dừng khi mà nhân viên đội chủ sân Craven Cottage đã cho kết quả dương tính với chủng virus corona sau buổi kiểm tra mới đây.

Ở buổi kiểm tra diễn ra vào tối ngày 29/12 (Theo giờ Việt Nam), ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 18 ca dương tính mới với Covid-19 - con số cao nhất tại giải đấu kể từ tháng 8. Chính vì các lý do kể trên mà những người đứng đầu ngoại hạng Anh đang tính tới phương án tạm dừng giải đấu.

Trươc những ảnh hưởng từ dịch Covid-19

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, những người đứng đầu ngoại hạng Anh đang dự định sẽ có những trao đổi với lãnh đạo CLB về phương án tạm dừng giải đấu trong khoảng thời gian 2 tuần vào tháng 1 năm 2021. Thời gian cụ thể về việc hoãn các trận đấu vẫn chưa được xác định. 

Ngoài việc hoãn 2 tuần ngoại hạng Anh, những trận đấu ở vòng 3 FA Cup tất nhiên cũng sẽ phải tạm dừng để tránh nguy cơ lây lan từ đại dịch Covid-19. Rõ ràng, đây là phương án rất có thể sẽ diễn ra khi mà ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên tới các đội bóng, các cầu thủ là quá lớn.

Ngoại hạng Anh có thể phải tạm dừng trong 2 tuần vào tháng 1 năm 2021

Tại vòng 16 ngoại hạng Anh, ngoài việc hoãn các trận đấu, màn so tài giữa Southampton với West Ham diễn ra khi HLV trưởng đội chủ nhà, Ralph Hasenhuttl không thể dẫn dắt đội bóng do dương tính Covid-19 và phải tự cách ly tại nhà riêng.

Mới đây, bác sĩ Wesley Tensel của CLB Rochdale - đội bóng đang chơi tại giải hạng nhì nước Anh đã lên tiếng kêu gọi các giải đấu dừng mùa bóng sau khi chứng kiến quá nhiều ca dương tính Covid-19 tại xứ sương mù.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?