Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta lên tiếng, trấn an fan Arsenal về chấn thương của trụ cột

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 06:51
4.5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 mà Arsenal có được trước Brighton ở trận đấu tại vòng 16 ngoại hạng Anh, Mikel Arteta đã lên tiếng trấn an các fan hâm mộ về tình hình chấn thương của trụ cột đội bóng.

Ở trận đấu tại vòng 16 ngoại hạng Anh, Arsenal đã trải qua 90 phút rất khó khăn trên sân của Brighton. Lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ nhà đã khiến các Pháo thủ gặp khó khăn. 

Phải nhờ tới sự toả sáng từ cầu thủ vào sân thay người, Lacazette, Arsenal mới có được 3 điểm, qua đó có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại ngoại hạng Anh. Người kiến tạo để chân sút nước Pháp lập công là Bukayo Saka. Tiền vệ này cũng được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu".

Dù vây, Saka lại khiến các fan hâm mộ Arsenal vô cùng lo lắng khi phải tập tễnh rời sân vào phút 81 để nhường chỗ cho Ceballos. Chia sẻ sau trận đấu vừa qua, Arteta đã lên tiếng nói về tình hình của cậu học trò, qua đó trấn an các fan hâm mộ đội bóng.

Saka dính chấn thương ở trận gặp Brighton 

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Cậu ấy đã phải tập tễnh rời sân, tuy nhiên, có vẻ như đó không là vấn đề quá lớn. Tôi hy vọng là cậu ấy sẽ ổn. Saka là cầu thủ quan trọng của Arsenal vào thời điểm này, bởi vậy, chúng tôi không muốn mất cậu ấy trong bất cứ trận đấu nào".

Với chia sẻ đó từ Arteta, có thể thấy rằng chấn thương của ngôi sao 19 tuổi là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, rất có thể, để đảm bảo thể lực cho Saka, Arteta sẽ để anh nghỉ ngơi khi Pháo thủ đối đầu West Brom tại vòng 17 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/1 tới. Dù sao, Saka vẫn sẽ phải tiến hành kiểm tra y tế để xác định chính xác về mức độ chấn thương.

Song Arteta đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của học trò cho fan Arsenal

Kể từ đầu mùa giải, Saka đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Anh ghi 2 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Trong thắng lợi 3-1 mà Pháo thủ có được trước Chelsea tại vòng 15 ngoại hạng Anh, Saka thậm chí còn lập một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt vào lưới Mendy.

Với Arsenal, chiến thắng vào rạng sáng ngày 30/12 đưa Pháo thủ leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?