Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park chỉ cho phép phóng viên giao tiếp với khoảng cách tối thiểu 3m

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Với mục đích hạn chế tối đa dịch bệnh, HLV Park Hang Seo đã có yêu cầu đặc biệt đến các phóng viên khi tác nghiệp.

Sau quãng thời gian dài kẹt lại ở Hàn Quốc vì dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình vào ngày 23/2. Ông còn nhiều việc phải lo cho ĐTQG trước những giải đấu quan trọng trong năm 2020, đặc biệt hơn cả chính là chuyến làm khách đến sân Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3.

Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, và còn là người đến tâm dịch Hàn Quốc, thầy Park đã có những biện pháp rất nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng. Việc thường xuyên đeo khẩu trang là một trong những ví dụ điển hình.

Thầy Park luôn đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài trời

Vào ngày hôm nay 25/2), thầy Park cũng đã có cuộc gặp mặt với các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Thời điểm đó, các phóng viên của các cơ quan báo chí cũng xuất hiện ở đó và đã có những cuộc phỏng vấn với chiến lược gia người Hàn.

Đáng chú ý, dù vẫn rất niềm nở chào các phóng viên, thầy Park vẫn yêu cầu tất cả phải có biện pháp để phòng chống dịch bệnh. Cụ thể, các phóng viên thi nói chuyện hay phỏng vấn ông cần phải đứng xa tối thiểu 3m.

. Nhưng họ vẫn được kiểm tra thân nhiệt và tình trạng sức khoẻ tại Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Do tính chất công việc làm việc với đội tuyển quốc gia Việt Nam, HLV Park Hang Seo và vợ được nhập cảnh và chịu sự giám sát y tế chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Thầy Park rất nghiêm túc để bảo vệ sức khỏe bản thân và người xung quanh

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng vợ đang ở tại khu nhà dành cho chuyên gia, nằm trong khuôn viên trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

Vào ngày 26/3 tới đây, dưới sự chỉ đạo của thầy Park sẽ đá giao hữu với Kyrgyzstan. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Malaysia đã vòng loại World Cup 2022. Trận cầu trên sẽ diễn ra vào ngày 31/3.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?