Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đá chính trận thứ 4 liên tiếp cho đội trẻ SC Heerenveen

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 21:12
3/5 của 2 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tin dùng ở Jong Heerenveen khi được ra sân ngay từ đầu trận đấu với Zwolle Reserve tối nay 24/2.

Tối nay (24/2), đội trẻ của SC Heerenveen (Jong Heerenven) sẽ chạm trán Zwolle Reserve ở vòng 4 giải đấu dành cho đội dự bị của VĐQG Hà Lan. Đáng chú ý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu một lần nữa góp mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng.

Theo đó, Văn Hậu sẽ có trận thứ 4 liên tiếp được tin dùng đá chính ở SC Jong Heerenveen. Cầu thủ người Việt Nam được HLV Pander xếp đá vị trí trung vệ khi thi đấu ở đội trẻ. Hậu vệ sinh năm 1999 hoàn thành tốt vai trò, góp phần vào mạch 3 trận toàn thắng của đội.

Văn Hậu có trận thứ 4 liên tiếp đá chính ở Jong Heerenveen

Theo bản danh sách đăng tải trên trang chủ của đối thủ Zwolle, huấn luyện viên Ronnie Pander điền tên Đoàn Văn hậu vào đội hình xuất phát, cùng những gương mặt ở đội một như De Brujin, Woudenberg hay những cầu thủ trẻ như Adney, Westra, Akujobi…

Trận Jong Heerenveen gặp Zwolle Reserve diễn ra lúc 20h (giờ Hà Nội). Đối thủ Zwolle đứng ngay trên Heerenveen khi ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải trẻ với 11 điểm sau 5 trận, nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Jong Heerenveen đang là đội duy nhất toàn thắng tại giải trẻ.

Trước đó, ở trận đấu mới nhất trước đội trẻ của VVV Venlo, ở phút 90. Hậu vệ 20 tuổi thi đấu tròn vai ở vị trí mới khi hai lần phạm lỗi sớm từ ngoài khu vực 16,5 m để chặn các tình huống tấn công của đối thủ.

Văn Hậu chủ yếu được ra sân ở đội trẻ và thi đấu khá tốt

Sau trận đấu này, Văn Hậu nhận được nhiều lời khen của cổ động viên. Trong đó, tài khoản Văn Tuấn Trần khen ngợi: “Văn Hậu chơi tốt, lên công về thủ nhịp nhàng, giữ cự ly đội hình và chơi bóng an toàn, có một đường phát bóng dài kiến tạo. Hôm nay ở đội trẻ, Hậu mang dáng dấp của người chỉ huy hàng phòng ngự”.

Dù thi đấu tốt ở đội trẻ, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ở đội chính SC Heerenveen. .

Kể từ khi gia nhập SC Heerenveen, Văn Hậu mới chỉ được thi đấu 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan. Hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa CLB Hà Nội và đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc vào tháng 9 năm nay.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?