Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park lại thêm khó khăn với trường hợp của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 22/04/2020 - 14:33
2.6/5 của 73 đánh giá
Với những thông báo mới nhất về trường hợp của giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu đang bị rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan và ngay cả HLV Park Hang Seo cũng đang rất đau đầu về trường hợp của hậu vệ này.

Theo những thông báo mới nhất đến từ Thủ tướng Hà Lan, các giải bóng đá sẽ bị hoãn lại cho đến tháng 9 tới đây, và không loại trừ trường hợp Eredivisie sẽ phải có nguy cơ hủy kết quả, nếu như điều này xảy ra, sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong hơn 4 tháng tiếp theo.

Với việc chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút tại Cúp Quốc Gia cho , Văn Hậu đang có rất ít khả năng được đội bóng này tiếp tục ký hợp đồng, và trong trường hợp trở lại Việt Nam, hậu vệ này cũng không thể ngay lập tức thi đấu khi ít nhất cũng sẽ phải chờ đến giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải V-League.

Văn Hậu đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn

CLB Hà Nội đang chuẩn bị có những đàm phán với SC Heerenveen về trường hợp của Văn Hậu, nhưng dù là đi hay ở, đây vẫn là những phương án khiến cho Văn Hậu phải tập chay và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ và cảm giác bóng của hậu vệ này.

Bên cạnh Đặng Văn Lâm, Văn Hậu cũng đang là một trong những cái tên khiến phải đau đầu tìm kiếm giải pháp thay thế, ngay cả khi được tham dự AFF Cup 2020, Văn Hậu cũng không thể khiến cho HLV trưởng của ĐT Việt Nam cảm thấy yên tâm khi anh thiếu đi những trận đấu có tính cạnh tranh cao trong suốt mùa giải.

  • Xem thêm: 

Ở vị trí hậu vệ trái, cái tên khả dĩ nhất mà HLV Park có thể lựa chọn thay cho Văn Hậu là , hay Thanh Thịnh, tuy nhiên, xét về khả năng công thủ toàn diện, cả 2 cầu thủ này khó có thể so sánh được với Văn Hậu.

HLV Park lại thêm lo lắng về vị trí của Văn Hậu

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo và các đồng đội vẫn đang là những trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, nếu như không thể có được một lực lượng mạnh nhất để tham gia các giải đấu này, ĐT Việt Nam sẽ đứng trước rất nhiều khó khăn, khi kỳ vọng cho các chàng trai áo đỏ là rất cao.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?