Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy trò HLV Park Hang Seo hẹn gặp Indonesia tại Pháp

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 08:15
2.4/5 của 29 đánh giá
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam sang Pháp dự giải Toulon Cup vào cuối năm nay. Tương tự, đội U19 Indonesia nhiều khả năng cũng sẽ tham dự giải này và đó sẽ là cuộc gặp gỡ thú vị của hai đội bóng ĐNÁ tại trời Âu.

Như đã đưa tin trước đó, nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 cũng như vòng loại U23 châu Á 2020 vào năm sau, U22 Việt Nam sẽ được tham dự giải đấu Toulon 2020 – giải đấu được coi là “World Cup thu nhỏ” tại Pháp vào cuối năm nay.

HLV Park dẫn U22 Việt Nam dự “World Cup thu nhỏ” tại Pháp

Tuy nhiên, từ nay đến khi giải đấu khởi tranh, VFF sẽ xem xét diễn biến của dịch Covid-19 cũng như điều kiện di chuyển để đưa ra quyết định cuối cùng liệu có để U22 Việt Nam tham dự giải hay không.

Tương tự, đội U19 Indonesia nhiều khả năng cũng sẽ tham dự giải này và đó sẽ là cuộc gặp gỡ thú vị của hai đội bóng ĐNÁ tại trời Âu. Cụ thể đội bóng của HLV Shin Tae-yong trong thời gian qua đã được tạo điều kiện tối đa cho những mục tiêu năm tới, trọng tâm là vô địch SEA Games 31, vào bán kết U-23 châu Á và thể hiện một bộ mặt mạnh mẽ tại World Cup U-20 năm 2021 mà Indonesia là chủ nhà.

Giải Toulon Cup diễn ra tại Pháp cũng là giải đấu quen thuộc mà các đội trẻ của Indonesia thường xuyên góp mặt. Báo Jakarta Globe của Indonesia ra ngày 6-10 cho biết LĐBĐ Indonesia đang cân nhắc sau chuyến tập huấn hai tháng tại Croatia và đưa U-19 Indonesia sang Pháp dự Toulon Cup.

U22 Việt Nam hẹn gặp Indonesia tại Pháp

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng mong đợi thì đây sẽ là cuộc gặp gỡ thú vị giữa các cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang-seo và Shin Tae-yong. Việc tham gia giải Toulon Cup vào tháng 12 tới cho thấy rõ tham vọng của U22 Việt Nam về bảo vệ huy chương vàng SEA Games khi chúng ta là nước chủ nhà. Trong khi đó Indonesia thì muốn thay đổi bản đồ bóng đá Đông Nam Á, lật đổ ngôi vương của Việt Nam.

Được biết trong thời gian tới U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung với khoảng 30 cầu thủ vào đầu tháng 12 tới, sau khi vòng loại giải U21 Quốc gia kết thúc. Thông qua vòng loại U21 Quốc gia, HLV Park và các trợ lý sẽ lựa chọn thêm nhưng gương mặt nổi bật bên cạnh những cầu thủ chủ chốt từ trước để chốt bộ khung đội hình cho U22 Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?