Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một sao Bayern bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Bayern Munich sẽ có chuyến hành quân giông bão vào rạng sáng mai (20/2) khi chạm trán Liverpool trên sân Anfield. Tuy nhiên, trước thềm cuộc đối đầu này, rất nhiều trụ cột của Hùm xám vắng mặt vì những lý do khác nhau, mới nhất là Franck Ribery.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, khả năng ra sân của cầu thủ người Pháp ở trận đấu tới vẫn còn đang bỏ ngỏ vì một lý do khá hy hữu. Lý do là bởi gia đình nhà Ribery mới đón chào thành viên mới và tiền vệ này đã bị mất ngủ do phải chăm sóc vợ mình.

Chính điều đó khiến HLV Niko Kovac lo ngại rằng Ribery không có đủ thể lực tốt nhất để cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu với Liverpool. Thêm nữa, ông cũng khẳng định rằng bản thân mình không biết cậu học trò có dành toàn bộ sự tập trung cho màn so tài tại Champions League này hay không.

Gia đình nhà Ribery mới đón thêm thành viên mới

“Rõ ràng là bạn sẽ rất hạnh phúc khi đón chào sự ra đời của một thành viên mới. Nhưng chính điều đó cũng có thể khiến bạn không thể tập trung vào vấn đề chuyên môn một cách tốt nhất. Tôi sẽ nói chuyện với Franck trước khi quyết định có để cho cậu ấy ra sân vào ngày mai hay không”, Kovac cho biết.

Nếu thiếu Ribery, Bayern sẽ thiệt hại nghiêm trọng về tình hình lực lượng khi mà trước đó nhiều ngôi sao như Tolisso, Robben hay Renato Sanches đều chắc chắn vắng mặt vì chấn thương trong khi Muller bị cấm bởi án treo giò.

Và đó là lý do khiến cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool

Ngoài ra, khả năng góp mặt của bộ đôi Kingsley Coman cùng Jerome Boateng cũng đang bỏ ngỏ bởi những lý do khác nhau. Quá nhiều khó khăn đang bủa vây như vậy, Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ trải qua 90 phút giông bão tại Anfield.

“Quá nhiều khó khăn chống lại chúng tôi trước trận đấu này nhưng Bayern tới với nước Anh là để giành chiến thắng và sẽ cố gắng làm mọi thứ để đạt được điều đó”, Kovac khẳng định.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?