Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn Chivas sút xa hơn 90 mét, ghi bàn thắng “thế kỷ” tại giải VĐQG Mexico

Thứ Hai, ngày 25/11/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận Chivas thắng Veracruz 3-1 ngày 24-11 ở Giải vô địch Mexico, thủ môn Jose Antonio Rodriguez đã ghi bàn thắng khó tin vào lưới đối phương. Nhiều người đã gọi pha lập công của người gác đền này là bàn thắng “thế kỷ”.

Trong trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 18 Giải vô địch Mexico giữa Chivas và Veracruz. Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ cuối cùng, tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Chivas.

Hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, thủ môn đội khách Veracruz đã dâng lên tấn công cùng đồng đội. Thế nhưng ở một tình huống tấn công thủ thành Chivas đã ôm gọn trái bóng.

Thủ môn của Chivas ghi bàn thắng “thế kỷ” tại giải VĐQG Mexico

Lúc này do thấy cầu thủ và cả thủ môn của đội khách Veracruz dâng lên quá cao nên Jose Antonio Rodriguez đã quyết định táo bạo khi thực hiện một cú đá rất mạnh nhắm thẳng về phía khung thành của đối thủ.

Và kết quả là bóng bay với chiều dài hơn 90 mét và cuối cùng là vào lưới Veracruz. Thủ thành Jose Antonio Rodriguez đã ghi bàn thắng khó tin này, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Còn phía thủ thành đội khách, anh đã có bài học nhớ đời vì không lo bảo vệ khung thành thay vì lên tham gia tấn công cùng đồng đội.

Chiến thắng này giúp Chivas vươn lên xếp thứ 10 với 25 điểm, còn Veracruz vẫn xếp chót bảng với 8 điểm. Còn thủ môn Jose Antonio Rodriguez trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Mexico ghi được bàn thắng với khoảng cách từ cầu môn này sang cầu môn khác.

Thủ môn Chivas ghi bàn thắng “thế kỷ” tại giải VĐQG Mexico

Nhiều người gọi rằng pha lập công này là bàn thắng thế kỷ bởi đã từ rất lâu rồi tại Mexico mới có một cầu thủ ghi bàn từ khoảng cách xa đến vậy. Trước đó, ngày 14-12-1985, một cầu thủ tên là Monterrey từng ghi một bàn thắng tương tự.

Sau khi ghi bàn, Jose Antonio Rodriguez ăn mừng chẳng khác gì một tiền đạo. Có lẽ trước đó chẳng bao giờ anh nghĩ rằng bản thân có thể ghi bàn được từ một cự ly xa đến vậy.

Bàn thắng này của thủ môn Jose Antonio Rodriguez cũng đang gây sốt trên mạng xã hội Twitter, với hàng triệu lượt xem.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?