Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn U23 Việt Nam kháng cáo bất thành vụ dàn xếp tỉ số

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 16:44
3.2/5 của 13 đánh giá
Ban giải quyết khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định không xem xét đơn khiếu nại của thủ môn Y Eli Niê và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk.

Bóng đá Việt Nam đã từ lâu luôn bị người hâm mộ cũng như giới chuyên môn chỉ trích vì thường dính phải những tiêu cực không đáng có. Mới đây, một vụ dàn xếp tỉ số ở sân chơi bóng đá trẻ đã bị phanh phui.

Theo đó ở vòng loại U19 Quốc gia 2020, U19 Bình Định đã có dấu hiệu thi đấu không đúng sức, nhường điểm khi cùng để thua cả U19 Phú Yêu và U19 Đắk Lắk với tỉ số 2-6.

Sau khi VFF điều tra, không chỉ U19 Bình Định mà những đội liên quan đến vụ dàn xếp này đều bị phạt nặng. Đáng chú ý, thủmôn Y Êli NiÊ của đội U19 Đắk Lắk cũng bị đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp và phạt 5 triệu đồng do thi đấu không đúng khả năng của mình.

Y Eli Niê đã phải nhận án phạt rất nặng

Y Eli Niê đã có tình huống gây nên nhiều nghi ngờ khi phát bóng vào chân tiền đạo Bình Định ở phút bù giờ, giúp đối phương gỡ tỷ số 2-6. 

Trước án phạt trên, thủ môn Y Eli Niê và Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Đắk Lắk đã quyết định gửi đơn khiếu nại để VFF xem xét. Tuy nhiên sau khi căn cứ điều lệ, quy định về kỷ luật của VFF, cũng như các tài liệu, thông tin liên quan, Ban giải quyết khiếu nại VFF quyết định không xem xét việc khiếu nại về án phạt của thủ môn U19 Đắk Lắk.

Trên thực tế, Ban giải quyết khiếu nại VFF cho biết quyết định kỷ luật đối với Y Eli Niê là quyết định cuối cùng và có hiệu lực từ ngày ký. Chỉ Hội nghị toàn thể ban chấp hành VFF hoặc Đại hội VFF mới có quyền xem xét lại quyết định này theo đề nghị của chủ tịch VFF.

Y Eli Niê được biết đến là một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam. Thủ môn này đã từng có thời điểm được HLV Park Hang Seo triệu tập lên để tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên với án phạt của VFF, anh đã tự khép lại cánh cửa lên tuyển của mình.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?