Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải thừa nhận khó khăn khi thiếu Đình Trọng và Duy Mạnh

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 13:57
3/5 của 13 đánh giá
Trước trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-league, Quang Hải đã thừa nhận Hà Nội gặp khó khăn khi vắng Đình Trọng và Duy Mạnh.

ĐKVĐ V-league 2019 Hà Nội đang lâm vào tình cảnh khó khăn khi mới đây, bộ đôi trung vệ số 1 của họ là Đình Trọng và Duy Mạnh đều gặp chấn thương. Trong khi Đình Trọng cần thêm 3 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn, thì Duy Mạnh được chẩn đoán phải ngồi ngoài sân cho đến hết năm nay.

Đình Trọng mất thêm 3 tháng để hồi phục chấn thương

Những lỗ hổng đến từ hàng phòng ngự quả là đáng lo ngại, khi ở vòng 2 V-league diễn ra vào chiều nay 15/3, đội bóng thủ đô phải làm khách đến SVĐ Cẩm Phả để đối đầu với Than Quảng Ninh – đội bóng luôn nằm trong top các CLB hàng đầu của V-league.

Chia sẻ trước trận đấu này, tiền đạo Quang Hải cũng thừa nhận đội bóng của anh đang gặp khó khăn không hề nhỏ: “Việc Đình Trọng và Duy Mạnh chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là một thiệt thòi rất lớn với CLB Hà Nội trong chặng đường dài của V.League 2020. Hải nghĩ rằng toàn đội lúc này sẽ phải chiến đấu thay phần Đình Trọng và Duy Mạnh”.

Tuy nhiên, NHM có thể phần nào yên tâm khi bộ đôi trung vệ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ở vòng đấu khai màn đều thể hiện tốt và chứng tỏ mình có thể khỏa lấp vị trí của đàn anh.

Bên cạnh chốt chặn Thành Chung ngày càng trưởng thành và đáng tin cậy là sức trẻ của Bùi Hoàng Việt Anh, không chỉ làm tốt khâu phòng ngự mà còn năng nổ ở mặt trận tấn công. Trung vệ trẻ này đã có cho riêng mình 1 pha lập công ở vòng đấu đầu tiên, góp phần vào chiến thắng 4-2 của Hà Nội trước Nam Định.

Ngoài ra, sự trở lại của Quang Hải cũng là yếu tố giúp đội bóng thủ đô tự tin vào việc giành 3 điểm tiếp theo ở mùa giải năm nay: “Thực ra thì ở vòng đấu đầu tiên, thể trạng của tôi vẫn chưa hồi phục 100%. Nhưng qua một tuần tập luyện phục hồi vừa qua thì tôi nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới”.

Quang Hải đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể trở lại ở trận đấu này

Trận đấu giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh tại vòng 2 V.League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Hiện tại, Hà Nội đang tạm xếp thứ 3 với 3 điểm sau 1 trận đã đấu còn Than Quảng Ninh ở vị trí áp chót BXH sau trận thua trước HAGL ở lượt trận đầu tiên.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?