Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam vượt qua Australia trên BXH các giải VĐQG của AFC

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 10:57
3.9/5 của 10 đánh giá
Những kết quả ấn tượng của 2 đại diện Việt Nam tại AFC Cup đã giúp chúng ta tạm vượt Australia trên BXH các giải VĐQG châu Á.

Lượt trận thứ 3 của AFC Cup 2020 đã diễn ra với rất nhiều kịch tính, hấp dẫn. Đây là lượt trận cả 2 đại diện của bóng đá Việt Nam là Than Quảng Ninh và TP.HCM đều chơi rất tốt.

Đội bóng đất Mỏ đã có chiến thắng bùng nổ 4-1 trước Svay Rieng (Campuchia). Trong khi đó đội bóng mang tên Bác cũng thể hiện bộ mặt ấn tượng khi đánh bại Lao Toyota với tỉ số 2-0.

2 đại diện bóng đá Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại AFC Cup

Đây là những kết quả rất đáng được ghi nhận của 2 đại diện Việt Nam. Những kết quả tích cực này không chỉ giúp cho 2 đội bóng của chúng ta nuôi hi vọng vào tấm vé đi tiếp mà còn giúp bóng đá nước nhà có những bước tiến mới.

Theo đó những kết quả ấn tượng của 2 đại diện Việt Nam tại AFC Cup đã giúp chúng ta tạm vượt Australia trên BXH các giải Vô địch Quốc gia châu Á. Vào tháng trước, Việt Nam có lần đầu tiên vượt qua Australia để giành vị trí thứ 15 nhưng đối thủ này đã giành lại thứ hạng đó trong tuần đầu tiên của tháng Ba.

Việt Nam đã vượt Australia trên BXH các giải VĐQG của AFC

Một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là Philippines cũng có những bước tiến tích cực. Philippines đã leo từ vị trí thứ 14 lên 13 trên BXH được công bố vào cuối tháng 2 năm 2020 và hiện đã vượt qua Tajikistan để giành hạng 12 châu Á.

Điểm số của họ chủ yếu đến từ chiến thắng 4-0 của Ceres-Negros trước Bali United, đương kim vô địch giải vô địch Quốc gia của Indonesia. Trong khi đó một CLB Philippines khác tại vòng bảng AFC Cup là Kaya FC-Iloilo đã cầm hòa PSM Makassar với tỷ số 1-1.

Voi chiến Thái Lan vẫn giữ vị trí số 1 Đông Nam Á trên BXH giải đấu cấp CLB của AFC với vị trí thứ 7. Singapore đứng thứ 18 trong khi những chú hổ Malaysia giữ vị trí thứ 19.

Mùa tới Việt Nam sẽ có xuất vào thẳng AFC Champions League nên các đại diện tham dự AFC Cup cần chơi tốt để giữ số điểm, vị trí tốt đồng thời giữ suất vào thẳng của chúng ta ở sân chơi này. Và TP.HCM cũng như Than Quảng Ninh đang làm rất tốt điều đó.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?