Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thử nghiệm 2 đội hình, ĐTVN nhận thất bại trong trận giao hữu với Incheon United

5/5 của 1 đánh giá

Trong trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ĐTVN dù đã rất cố gắng nhưng chung cuộc đã phải chịu thất bại với tỷ số 1 – 2 trước CLB đến từ K-League, Incheon United.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Bước vào bài test thử đầu tiên, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những thay đổi trong đội hình cũng như chiến thuật.

Không còn là sơ đồ chiến thuật 3 – 5 – 2 quen thuộc đã làm mưa làm gió, giành kỳ tích lại VCK U23 châu Á hồi đầu năm và tại ASIAD 2018 vừa qua trên đất Indonesia.

Thay vào đó, trong cuộc đối đầu với Incheon United nhà cầm quân 59 tuổi đã sử dụng đội hình 3 – 4 – 3. Và Trọng Hoàng tiếp tục là cái tên tiếp theo được thử nghiệm vào vị trí của hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gặp phải chấn thương đứt dây chằng.

HLV Park Hang Seo có nhiều sự thử nghiệm trong trận đấu với Incheon United

Ngoài ra, vị trí của Đoàn Văn Hậu cũng được tiền vệ của Sông Lam Nghệ An – Phan Văn Đức đảm nhiệm. Nhập cuộc với quyết tâm cao, ngay phút thứ 10 đội tuyển Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên sau pha dứt điểm của Đinh Thanh Trung.

Những phút sau đó, các học trò của HLV Park Hang Seo tỏ ra lấn lướt trước đại diện của xứ sở kim chi. Phút 30, xà ngang đã cản phá một siêu phẩm của Quang Hải.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về phía chúng ta. Nhìn chung các cầu thủ đều thể hiện tốt năng lực của mình.

Nhưng đúng phút cuối cùng, thủ môn Tuấn Mạnh phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống đệm bóng cận thành của tiền vệ số 6 bên phía Incheon United.

ĐTVN còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch AFF Cup

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi thay đổi gần như toàn bộ đội hình xuất phát chính thức.

Phút 50, tiền đạo Văn Quyết có bàn thắng san bằng tỷ số của trận đấu. Nhưng sự sai sót của hàng thủ đã tạo cơ hội cho Incheon Utd nâng tỷ số lên 2 – 1 ở phút 71. Người mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua này là trung vệ Dương Thanh Hào.

Và tỷ số này cũng được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu. Thất bại trước Incheon United chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo và các trợ lý không hài lòng bởi chúng ta phải nhận những bàn thua đến từ lỗi của hàng phòng ngự.

Như vậy, thầy Park sẽ còn rất nhiều việc phải làm với các học trò để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch tại .

Sau trận đấu với Incheon United, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa với Seoul (25/10) và Seoul E Land FC (29/10) để hoàn thiện đội hình cũng như chiến thuật trước khi trở về Việt Nam vào ngày 30/10 hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho giải vô địch Đông Nam Á 2018.

Hùng Duy

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?