Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải khiến Đông Nam Á “run rẩy” với màn trở lại hoành tráng

Thứ Hai, ngày 09/11/2020 - 12:11
3.2/5 của 12 đánh giá
Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Nguyễn Quang Hải ở nửa sau mùa giải V-league 2020 khiến giới truyền thông Đông Nam Á sôi sục. Hàng loạt bài viết về Quang Hải xuất hiện trên báo Thái Lan, Malaysia hay Indonesia.

Sau nửa đầu mùa giải thi đấu kém ấn tượng bởi chấn thương và những vấn đề ngoài sân cỏ, Quang Hải đã có màn trở lại hoành tráng ở giai đoạn 2 V-league 2020. Sau 7 trận đấu, Quang Hải ghi 5 bàn thắng và 4/5 bàn đều trực tiếp mang về những điểm số quan trọng cho Hà Nội FC

Chứng kiến sự thăng hoa của Quang Hải trong màu áo Hà Nội FC, giới truyền thông Đông Nam Á lập tức sôi sục. Hàng loạt tờ báo của Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều xuất hiện những bài viết ca ngợi về sức mạnh của tiền vệ mang áo số 19. Thậm chí, những cây viết này còn tỏ ra lo lắng trước sự bùng nổ của Quang Hải có thể là mối nguy cho đội nhà ở những giải đấu sắp tới. 

"Quang Hải vừa gặp một scandal về đời tư, nhưng dường như nó không ảnh hưởng tới phong độ thi đấu trên sân cỏ. Trong những năm gần đây, Quang Hải chính là cầu thủ Việt Nam mang tới nhiều nỗi lo nhất cho các đội tuyển của Thái Lan", trích đoạn trên tờ Siam Sport.

Quang Hải có sự trở lại ấn tượng ở giai đoạn 2 V-league 2020

Tờ NST của Malaysia cũng đưa tin: "Trong khoảng 2 tháng trở lại đây, Quang Hải đã thi đấu bùng nổ và liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng cho Hà Nội FC. Phong độ ấn tượng của anh ấy sẽ khiến ĐTQG Malaysia gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành 3 điểm trước ĐTQG Việt Nam ở cuộc tái đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong năm tới".

Dù đã hết mục tiêu ở vòng loại World Cup 2022 khi xếp cuối bảng và chắc chắn bị loại, song Fox Sport Indonesia vẫn đưa ra lời cảnh báo với HLV Shin Tae Yong về sự trở lại của Quang Hải.

"Một Quang Hải bùng nổ đã thực sự trở lại. Bỏ lại quãng thời gian nửa đầu mùa giải gây thất vọng, anh ấy đã cho thấy đẳng cấp thực sự của một ngôi sao hàng đầu châu lục. Chắc chắn, anh ấy sẽ vẫn là ngôi sao hàng đầu của ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ngay từ lúc này, HLV Shin Tae Yong nên có những phương án để ngăn chặn Quang Hải".

Quang Hải vẫn là nhân tố quan trọng nhất của ĐT Việt Nam

Dù không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-league song với những gì đã thể hiện, Quang Hải vẫn là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng thủ đô cũng như ĐT Việt Nam.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?