Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tin không vui cho CĐV Arsenal khi Emery vẫn sẽ tại vị

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin uy tín từ tờ The Athletic, BLĐ Arsenal chưa có ý định muốn thay tướng vào thời điểm này mặc cho thành tích của đội bóng đang vô cùng thảm hại. Thay vào đó tương lai của chiến lược gia 48 tuổi này sẽ được xác địn sau khi mùa giải này kết thúc.

Trận thua Leicester đêm hôm qua không chỉ đẩy Arsenal ra xa thêm khỏi top 4 mà nó còn có nguy cơ đẩy thẳng Unai Emery ra đường khi mùa bóng mới đi qua chưa được 1/3 chặng đường.

Rất nhiều cổ động viên Arsenal đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha này ngay lập tức. Ngày càng có nhiều khẩu hiệu “Emeryout” xuất hiện trên khán đài sân Emirates.

Thế nhưng mới đây theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, nguồn tin thân cận số một với Arsenal, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ không sa thải Emery theo như mong muốn của cổ động viên.

Tin không vui cho CĐV Arsenal khi Emery vẫn sẽ tại vị

Cụ thể giới thượng tầng đội bóng phủ nhận tin đồn Arsenal đang tìm kiếm cái tên Emery. Điều đó chỉ được xem xét khi mùa giải này kết thúc tức là phải đến mùa Hè năm sau.

Đây là tin buồn cho CĐV Arsenal khi họ muốn có Emery ngay lập tức rời sân Emirates chứ không phải đợi đến Hè 2020. CĐV Pháo thủ rất mong chờ một tấm vé chơi ở Champions League mùa giải tới bởi họ không thể đủ kiên nhẫn chờ đợi thêm một mùa giải nữa nếu đội bóng vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong những ngày tháng gần đây.

Vào lúc này, Luis Enrique là cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Trước mắt, Arsenal sẽ bước vào quãng nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho các ĐTQG và đó là thời điểm thích hợp để có những sự thay đổi trên bang ghế chỉ đạo. Thế nhưng tất cả đều phụ thuộc vào thượng tầng đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?