Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tottenham thích thú khi Quang Hải hâm mộ Son Heung Min

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 16:29
5/5 của 1 đánh giá

Những chia sẻ thú vị của Quang Hải về Son Heung-min khiến đội ngũ truyền thông Tottenham Hotspur phải chú ý.

Trước một buổi tập của U23 Việt Nam, Quang Hải đã thể hiện sự ngưỡng mộ với tiền đạo đang khoác áo Tottenham khi trả lời báo giới xứ Kim chi: “Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh và tôi nghĩ ai cũng thích Son Heung-min”.

Tiết lộ của Quang Hải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Ngay cả Tottenham, đội bóng chủ quản của Son Heung-min cũng đã tỏ ra rất thích thú với thông tin này.

Thần tượng của Quang Hải chính là Son Heung-min

Trang Facebook chính thức của Tottenham Hotspur đăng bức ảnh Quang Hải kèm phát biểu của tiền vệ này về Son Heung-min cùng dòng trạng thái “Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh hâm mộ Son Heung-min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?”.

Bài viết của Tottenham nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ Việt Nam. Đã có tới 11.000 lượt thích, 400 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Ở phần bình luận, nhiều cổ động viên Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cũng có những bình luận dí dỏm, gợi ý cho đội bóng London chiêu mộ Quang Hải.

Tottenham đã rất thích thú khi Quang Hải thần tượng Son Heung-min

Mới đây, CLB Hà Nội vừa nhận được lời mời từ CLB Consadole ở J.League 1. Đội bóng Nhật Bản muốn chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997, nhưng cầu thủ này ưu tiên ở lại cống hiến cho CLB Hà Nội. Consadole cũng là nơi ngôi sao Chanathip Songkrasin đang thi đấu. Mùa này, Consadole cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League với 46 điểm.

Hiện tại, Quang Hải cùng các đồng đội đang tập huấn cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á. Với phong độ cực kì ấn tượng của mình, Quang Hải đang được kì vọng sẽ cùng U23 Việt Nam làm nên chiến tích mới tại giải đấu tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?