Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải trấn an người hâm mộ về chấn thương gặp phải trong buổi tập gần đây

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải trong buổi tập gần đây cùng Hà Nội FC của Quang Hải khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Thế nhưng trong phát biểu mới đây chân sút sinh năm 1997 đã lên tiếng trấn an người hâm mộ với chấn thương của mình.

Chiều ngày 19/2 đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy để đội bóng thủ đô có những chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TPHCM. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô không thể có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vì cầu thủ này bị đau nhẹ.

Không có sự phục vụ của Quang Hải, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm bị cầm chân với kết quả hòa 1-1. Chia sẻ sau trận đấu này, Quang Hải cho biết anh đã gặp phải vấn đề với bắp đùi trong buổi tập gần đây.

Quang Hải ngồi ngoài ở trận hoà 1-1 của Hà Nội trước Viettel

“Tôi không thi đấu ở trận này là do tôi gặp một chút vấn đề về bắp đùi. Khi gặp chấn thương hoặc không đạt được thể trạng tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu”, Quang Hải tiết lộ về tình hình chấn thương.

Quang Hải là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội lẫn đội tuyển quốc gia vậy nên việc anh bất ngờ chấn thương và không thi đấu có thể khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Có vẻ như chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội trong vài ngày tới. Một lãnh đạo Hà Nội còn khẳng định Quang Hải chỉ cần nghỉ ngơi 4-5 ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Nói thêm về mục tiêu sắp tới, Quang Hải chia sẻ: “Mục tiêu của tôi ở mùa giải mới trước hết là tập trung thi đấu, đóng góp cho CLB. Tôi nghĩ đang từng ngày hoàn thiện bản thân. Về chuyện ra nước ngoài thi đấu, lúc này tôi chưa thể nói trước được điều gì”, Quang Hải cho biết.

Chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng

Trước đó ở buổi thi đấu nội bộ ngày 15/2, Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Tập luyện chăm chỉ chính là yếu tố giúp Quang Hải duy trì được phong độ trong màu áo CLB Hà Nội và các đội tuyển quốc gia. Vừa qua anh được tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là 1/30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất Việt Nam năm 2020.

Do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do virus corona, các giải đấu của bóng đá Việt Nam sẽ phải lùi ngày khởi tranh, trong đó trận Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM sẽ diễn ra vào ngày 21/2 tới đây.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?