Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác thực thông tin TP.HCM chi 15 tỷ đồng mua Công Phượng?

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 14:41
3.3/5 của 5 đánh giá
Đang xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng TP.HCM bạo chi 15 tỷ đồng để mua đứt Công Phượng từ HAGL. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, lãnh đạo đội bóng chủ sân Thống Nhất đã lên tiếng xác thực điều này.

Theo đó, dù vẫn đang trong giai đoạn đóng băng do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 song mới đây, đã xuất hiện rất nhiều những thông tin cho rằng từ .

Đây là thông tin được rất nhiều fan hâm mộ bóng đá quan tâm, nhất là khi tiền đạo xứ Nghệ đang thể hiện phong độ tương đối cao trong màu áo đội bóng chủ sân Thống Nhất.Anh ghi 2 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân tại AFC Cup. Trong trận thua 1-2 tại siêu cúp Quốc gia trước Hà Nội, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho .

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông vào trưa ngày 2/5, lãnh đạo đội bóng Sài Thành đã lên tiếng xác thực thông tin này. Cụ thể, phát biểu trước báo giới, vị lãnh đạo ấy cho biết:

Xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng TP.HCM chi 15 tỷ để mua đứt Công Phượng

Thật không dễ để bầu Đức chấp nhận cho mượn Công Phượng. Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn bầu Đức đã cho mượn Công Phượng thi đấu cho CLB TPHCM ở mùa bóng 2020. Điều này giúp cho CLB TPHCM có thêm sức hút với người hâm mộ và nâng tầm chuyên môn.  

Bầu Đức muốn giúp bóng đá TPHCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Do đó, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá này nọ…

Chúng tôi chưa bao giờ nhắc tới việc sẽ mua đứt Công Phượng, bởi vậy, thông tin chúng tôi chi 15 tỷ mua cậu ấy là hoàn toàn không chính xác. Thời điểm này, chúng tôi muốn Công Phượng tập trung vào chuyên môn thay vì các vấn đề bên lề".

Song lãnh đạo TP.HCM đã bác bỏ thông tin nói trên

Với phát biểu kể trên của lãnh đạo TP.HCM, có thể thấy rằng, TP.HCM hoàn toàn chưa hề có ý định sẽ mua đứt Công Phượng từ HAGL. Hiện tại, anh vẫn sẽ thi đấu cho CLB chủ sân Thống Nhất theo bản hợp đồng cho mượn của đội bóng phố Núi.

Lúc này, Công Phượng và các đồng đội tại TP.HCM đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ngày V-League 2020 tái xuất. Họ đang là đội dẫn đầu sau 2 vòng đấu trước khi mùa giải năm nay phải tạm hoãn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?