Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF lên tiếng, khẳng định mục tiêu "khủng" cho tuyển quốc gia

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 10:30
3.5/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ mới đây với truyền thông, lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những phát biểu về tham vọng của chúng ta ở 2 giải đấu là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời là AFF Cup 2020.

Trong khoảng thời gian 3 tháng cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ phải trải qua trải qua 2 đấu trường quan trọng là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020. Đây đều là các giải đấu mà chúng ta đặt tham vọng lớn vào việc sẽ giành vé đi tiếp tới vòng loại cuối cùng của World Cup đồng thời bảo vệ thành công ngôi vương đang nắm giữ.

Tuy nhiên, việc phải chinh chiến liên tục có thể khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn và đó chính là lý do khiến nhiều người lo lắng về khả năng thành công của thầy trò cũng như kế hoạch mà VFF đặt ra cho .

Mới nhất, lãnh đạo liên đoàn bóng đá quốc gia đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, phát biểu với truyền thông, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: 

Chủ tịch VFF khẳng định mục tiêu "cú đúp" cho tuyển Việt Nam

“Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến kế hoạch của VFF và tuyển quốc gia bị xáo trộn. Điều này gây ra những khó khăn nhất định cho chúng ta. Dù vậy, trong suốt những tháng qua, ông Park và các cộng sự vẫn tiến hành họp bàn mỗi ngày với phương châm nâng cấp đội tuyển. Đó là một động thái tốt bởi mục tiêu là phải đi tiếp vào vòng sau nên càng cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nhưng quan điểm của VFF là không phải vì giải này mà lại bỏ giải khác. Với AFF Cup 2020, Việt Nam vẫn phải hướng tới việc bảo vệ ngôi vô địch. VFF và ông Park rất nghiêm túc khi đặt ra các mục tiêu này và sẽ làm việc hết sức nghiêm túc, chuyên nghiệp để hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Đây sẽ là thách thức cho ĐT Việt Nam

Như vậy, với sự khẳng định nói trên từ lãnh đạo VFF, có thể thấy rằng chúng ta vẫn đặt mục tiêu cao nhất ở cả 2 giải đấu. Dù đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo song với sự trợ giúp từ liên đoàn cùng tinh thần quyết tâm của các cầu thủ, tuyển quốc gia tự tin đạt được các mục tiêu mà VFF đưa ra.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?