Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tranh cãi gay gắt chuyện HAGL phải đi dự sự kiện trước khi gặp TP.HCM 

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 14:44
2.6/5 của 7 đánh giá
Trước trận đấu với TP.HCM chưa đầy một ngày, HLV Kiatisak Senamuang cùng các trụ cột của HAGL phải đi dự một sự kiện giao lưu tại Gia Lai. Điều đó khiến dư luận tranh cãi quyết liệt.

Cụ thể vào tối 27/3, HLV Kiatisak cùng các cầu thủ trụ cột trong đội hình HAGL như đội trưởng Xuân Trường, tiền đạo Văn Toàn, Công Phượng, tiền vệ Minh Vương, hậu vệ Văn Thanh… đã vui vẻ giao lưu và múa cồng chiêng với các người đẹp hoa hậu Việt Nam tại Gia Lai.

Cầu thủ HAGL dự sự kiện ngay trước trận đấu quan trọng gặp CLB TP.HCM

Đây là lễ hội văn hoá trong chuỗi chương trình tổ chức Giải chạy marathon do một tờ báo Việt Nam tổ chức với hơn 4.500 VĐV tham gia. Nếu đó là sự kiện diễn ra sau trận đấu thì không vấn đề gì. Nhưng khổ nỗi, thầy trò Kiatisak phải tham dự ngay trước khi trận cầu tâm điểm với TP.HCM diễn ra sau đó chưa đầy một ngày.

Điều đó rất hiếm khi xảy ra trong tiền lệ lịch sử V.League. Nhiều người hâm mộ HAGL cũng như các chuyên gia, nhà báo không khỏi bức xúc thay cho HAGL. Họ lo lắng HLV Kiatisak không thể có được sự tập trung tốt nhất cũng như các cầu thủ không được nghỉ ngơi ở mức độ cao nhất cho trận đấu vòng 6 này. Nhất là khi TP.HCM nói chung và Lee Nguyễn nói chung rất khát khao thắng HAGL bằng được. Bên cạnh đó, HAGL cũng cần tích luỹ điểm số nhằm có một mùa giải thành công như mong đợi.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở diễn biến ngược lại, một số ít quan điểm lại cho rằng HAGL cần có trách nhiệm với các hoạt động của tình Gia Lai. Một số quan điểm còn lôi lại chuyện một số cầu thủ Hà Nội FC cũng vì tham gia sự kiện tổng kết của CLB mà lên tập trung muộn với ĐTQG cách đây không lâu. 

Sự kiện có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của HAGL cho trận đại chiến

Tuy nhiên, bản chất của hai sự việc là khác nhau. Bởi một bên than gia sự kiện ngoài bóng đá trước khi trận đấu diễn ra đúng 1 ngày. Trong khi đó, một bên không bị ảnh hưởng quá nhiều về chuyên môn, chí ít là hiệu ứng trực tiếp (phần nhiều là có hại) đối với hoạt động ngoài bóng đá này.

Nói gì thì nói. Áp lực và sự mệt mỏi đang bủa vây lên HAGL. Nếu họ thất bại trong trận đấu chiều nay thì chính họ sẽ bị chỉ trích vì đã tham gia sự kiện ngay trước khi trận đấu khởi tranh.  

Video highlights Viettel - HAGL V.League vòng 5:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?