Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona “mừng thầm” với trọng tài bắt chính trận đấu với Lyon

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 13:15
5/5 của 1 đánh giá

Vào 3h ngày 20/2 tới, Barcelona sẽ có chuyến hành quân tới sân của Lyon trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trước màn so tài đầy cam go này, gã khổng lồ xứ Catalan đã nhận được tin khá vui khi danh tính trọng tài sẽ cầm còi ở cuộc so tài kể trên được tiết lộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, người được UEFA chỉ định sẽ bắt chính trận đấu này là trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Caneyt Cakir. Vị vua áo đen 42 tuổi này là người có rất nhiều kinh nghiệm khi đã bắt chính rất nhiều cuộc chạm trán tại Champions League.

Thêm nữa, ông thường đem lại sự may mắn cho các đội bóng TBN ở những trận đấu mà Cakir cầm còi. Với Barcelona, đây là lần thứ 8 vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ này bắt chính. Trong 7 trận đấu trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan thắng tới 4.

Trọng tài Cakir bắt chính trận đấu giữa Lyon và Barcelona

Lần gần nhất mà ông Cakir bắt chính trận đấu có Barcelona, Blaugrana đã đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League mùa giải 2014/15 trên sân vận động Olympic. Rõ ràng, các fan hâm mộ của nhà ĐKVĐ La Liga có thể mừng thầm với việc trọng tài Cakir bắt chính và có lý do để tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng con cưng.

Đây là chuyến hành quân được dự đoán là sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò Ernesto Valverde bởi Lyon là đội bóng thi đấu rất tốt trên sân nhà. Tại Champions League năm nay, đại diện nước Pháp từng khiến một đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt như Barca là Man City ôm hận khi đánh bại The Citizens ngay trên sân khách và cầm hòa đối thủ này ở thánh địa Groupama.

Ở lần gần nhất ông bắt chính, Barca đánh bại Juventus để vô địch C1

Lịch sử đang đứng về phía Barcelona trong cuộc so tài sắp tới khi đội bóng xứ Catalan thắng 4 và hòa 2 ở 6 lần đụng độ đối thủ.

Lê Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?