Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng đế Franz Beckenbauer kêu gọi HLV Klopp trở về quê hương

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:32
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Franz Beckenbauer đã lên tiếng kêu gọi Klopp trở về Đức để dắt Bayern Munich. Trong bối cảnh HLV Niko Kovac đang làm mất niềm tin nơi người hâm mộ Hùm xám thì nhiều người cho rằng Klopp sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đã tiếp tục lỡ hẹn với chức cúp vô địch Champions League sau khi bị Liverpool đánh bại ở vòng 1/8. Mặc dù cầm hòa được đội bóng của Klopp ở lượt đi tuy nhiên ở trận lượt về, Bayern Munich đã không thể chống trọi lại được sức mạnh của nhà đương kim Á quân giải đấu. Nói đi cũng phải nói lại, theo giới chuyên gia nhận định chiến thuật của Kovac áp dụng cho Hùm xám ở mùa giải này là không hợp lý, thậm chí là hèn nhát.

Kovac đang mất dần niềm tin nơi người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Bayern Munich nên mang về một làn gió mới thay cho Kovac. Mùa giải này, phải chật vật Hùm xám mới giành lại vị trí đầu bảng từ tay Dortmund. Sức mạnh của Bayern Munich dưới bàn tay Kovac vẫn là dấu hỏi lớn.

Hoàng đế Franz Beckenbauer hy vọng HLV Klopp sẽ dẫn dắt Bayern trong tương lai

Thậm chí sau trận thua Liverpool nhiều cầu thủ Bayern có ý không hài lòng với các cầm quân của Kovac. Nổi lên trong số đó là Robert Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan chỉ trích lối chiến thuật hèn nhát của Kovac.

Trước tình hình trên Hoàng đế Franz Beckenbauer chỉ ra một vị huấn luyện viên có thể đủ sức đưa Bayern Munich vực dậy. Và người đó không ai khác ngoài Klopp.

Cựu chủ tịch của Bayern Munich cho rằng Klopp là người rất hiểu bóng đá Đức và có một triết lý bóng đá rõ ràng.

“Nếu Klopp về dẫn dắt Bayern Munich thì đó là một điều tuyệt vời. Ông ấy sẽ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn”, huyền thoại Franz Beckenbauer nói.

Klopp rất hiểu bóng đá Đức

“Ông ấy rất am hiểu bóng đá Đức và có triết lý bóng đá rõ ràng với lối chơi tấn công tổng lực. Những điều trên hoàn toàn phù hợp nếu ông ấy trở về dẫn dawys Bayern Munich. Tôi nghĩ Klopp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Bayern Munich ở thời điểm hiện tại”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?