Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ronaldo đã làm nên lịch sử tại Anh, Tây Ban Nha và sắp tới là Italia”

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:05
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại và sẽ làm nên lịch sử tại Juventus, người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, ông Jorge Mendes nói.

Tham khảo thêm:

Ronaldo đang có mùa giải đầu tiên không thể tuyệt vời hơn trong màu áo Juventus. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang sở hữu 19 bàn thắng tại Serie và 4 bàn thắng tại Champions League. Đáng chú ý là cú hat-trick siêu đẳng vào lưới Atletico Madrid, giúp Juventus lật ngược thế cờ ở trận lượt về và giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Ronaldo đã có mọi danh hiệu cao quý nhất cùng Real Madrid

Trong sự nghiệp Ronaldo đã có 5 chức cúp vô địch Champions League. 4 trong số đó siêu sao người Argentina có được trong màu áo Real Madrid. Anh rời Real Madrid vào mùa Hè 2018 với tâm thế của một nhà vô địch, anh trở thành tượng đài thành Madrid. Sau khi anh ra đi, những gì anh giành được cùn Los Blancos đáng khiến người ta phải ngả phục.

Mùa giải này, Juventus của Ronaldo cũng đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức cúp vô địch C1. Anh đang hướng tới chức vô địch thứ 6 trong sự nghiệp và chức vô địch cúp châu Âu đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Turin.

Nhìn về tương lai, người đại diện Jorge Mendes nói về Cristiano Ronaldo với sự tin tưởng rằng anh còn làm được nhiều điều lớn lao hơn nữa.

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới và anh ấy đã chứng minh điều đó trước Atletico Madrid. Anh ấy là người ngoài hành tinh”, Mendes nói.

CR7 hướng tới chức vô địch C1 cùng Juventus

“Ronaldo đã làm nên lịch sử tại Anh, Tây Ban Nha và sắp tới là Italia. Không có cậu ấy chắc chắn Real sẽ chẳng có nhiều danh hiệu được đến như vậy. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ mà còn là một nhà lãnh đạo”

“Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ tạo nên sự khác biệt tại Italia vì anh ấy là một cầu thủ không tưởng”

Với cú hat-trick vừa qua, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục 8 hat-trick với đại kình địch Messi tại đấu trường C1. Anh cũng đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này với 124 bàn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?