Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang tiết lộ lý do đặc biệt khiến anh đeo mặt nạ “Báo đen” khi ăn mừng

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:29
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Aubameyang tiết lộ rằng anh đeo mặt nạ Black Panther là để tri ân đất nước Gabon của mình chứ không phải muốn làm siêu anh hùng.

Xem thêm:

Pierre – Emerick Aubameyang đã có một trận đấu chói sáng trước Rennes với một cú đúp vào lưới đối phương và giúp Arsenal đánh bại Rennes với tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận. Qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết Europa League sau màn lội ngược dòng xuất sắc.

Aubameyang đã đeo mặt nạ Black Panther sau khi ghi bàn ấn định tỉ số

Đáng chú ý, sau khi ghi được bàn thắng ấn định tỉ số, Aubameyang đã có màn ăn mừng cực kỳ độc đáo khi đeo chiếc mặt nạ của “chiến binh báo đen” trong bộ phim cùng tên của Marvel Studio. Tiết lộ lý do sử dụng chiếc mặt nạ của vị vua trị vì vương quốc Vibranium mang tên Wakanda, Aubameyang chia sẻ:

“Tôi cần một tấm mặt nạ đại diện cho bản thân mình và đó chắc chắn phải là Chiến binh Báo đen của Wakanda. Thực tế thì chính đội tuyển quốc gia Gabon của chúng tôi cũng có biệt danh là Báo”.  Trung phong của Arsenal tiết lộ.

Ngoài ra, anh còn nói rằng mình đã từng chuẩn bị chiếc mặt nạ này ở trận đấu với Man United nhưng lại bị mất vào phút chót. 

Ngôi sao Gabon đeo mặt nạ này để tri ân quê hương

“Tôi đã lên kế hoạch cho màn ăn mừng đặc biệt nhưng tôi lại không thể tìm thấy chiếc mặt nạ. Tôi đã gửi chiếc mặt nạ cho một thành viên đội bóng để bỏ đằng sau mành lưới đối phương. Tuy nhiên, sau khi ghi bàn từ chấm 11m, tôi lại chẳng tìm thấy. Nhưng không phải lo lắng, không lần này thì lần sau”, Aubameyang cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?