Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mơ về chung kết Europa League, Sarri tiết lộ đối thủ ông muốn gặp nhất

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành tấm vé chơi ở trận tứ kết Europa League, HLV Sarri đã nghĩ tới đối thủ ông muốn gặp nhất tại trận chung kết. Theo đó, HLV người Italia muốn đụng độ đội bóng cũ Napoli ở trận chung kết cúp châu lục.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã dễ dàng giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League sau khi đả bại Dinamo Kiev với tỉ số thuyết phục 8-0 sau 2 lượt trận. Ở một diễn biến khác, đội bóng cũ của Sarri là Napoli cũng có chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tỉ số 4-3 trước RB Salzburg, qua đó cũng đặt chân vào tứ kết.

Chelsea dễ dàng vượt qua Dinamo Kiev để lọt vào tứ kết Europa League

Chưa biết Chelsea sẽ gặp đội bóng nào ở trận đấu tiếp theo nhưng ông thầy người Italia mong muốn Chelsea sẽ có cuộc chạm trán Napoli ở trận cuối cùng.

“Tôi rất mong chúng tôi sẽ lọt vào chúng kết và gặp Napoli. Điều đó có nghĩa Chelsea đủ sức để tiến đến trận đấu cuối cùng, và Napoli cũng vậy”, Sarri nói sau trận thắng Dinamo Kiev.

“Sẽ là điều rất đặc biệt đối với tôi và tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu chứng kiến trận chung kết đặc biệt như vậy”

Sarri muốn Chelsea gặp Napoli ở chung kết

“Tuy nhiên đó cũng là điều khó khăn với những tình cảm mà Napoli đã dành cho tôi trong thời gian tôi còn ở đội bóng”

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ được diễn ra tại trụ sở chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ). Sự kiện này được tổ chức vào 18h00 ngày 15/3 (giờ Việt Nam). Chelsea sẽ biết được đối thủ sắp tới của mình là ai và mong rằng The Blues sẽ chưa phải gặp Napoli ở vòng tới (tứ kết và bán kết). Bởi vì chỉ có vậy Sarri mới có thể hoàn thành tâm nguyện của mình.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?