Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel đưa các học trò lên mây sau trận thắng trước Liverpool

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Paris Saint Germain đã ca ngợi chiến thắng đội nhà trước Liverpool là “tuyệt diệu” sau khi có cơ hội lớn bước vào vòng knock out UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Hai bàn thắng ngay trong hiệp 1 của Juan Bernat và Neymar đã mang lại lợi thế quá lớn cho đội chủ nhà và quả penalty thành công của James Milner sau đó chỉ mang tính chất danh dự. Với tình hình hiện tại PSG cần thêm một chiến thắng trước Sao đỏ Belgrade để chắc chắn có mặt ở vòng sau của Champions League mùa này, đội bóng đại diện Serbia đã bị loại khi để thua Napoli với tỷ số 3-1.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel sau trận đã tuyên dương các học trò và cho rằng họ đã có một trận đấu tuyệt vời, chiến thắng trước đương kim á quân Champions League không hề dễ dàng và đội bóng nước Pháp đã làm được một cách khá thuyết phục.

Neymar và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục

“Chúng tôi rất vui vì đã đánh bại được một đội bóng mạnh như Liverpool, đó là một trận đấu khó khăn, các cầu thủ đã cho thấy được sức chiến đấu tuyệt vời và giành được chiến thắng một cách xuất sắc”.

“Bạn không thể giành chiến thắng mà không có một hàng phòng ngự tốt và tinh thần đồng đội cao, chúng tôi đã thi đấu tập trung và kết quả thật tuyệt vời”.

Thomas Tuchel rất phấn khích sau trận đấu

Tuchel đã để tiền vệ Adrien Rabiot trên băng ghế dự bị nhưng sau đó đã tung anh vào sân để cùng các đồng đội kết thúc trận đấu với kết quả 2-1.

“Tôi muốn có một đội hình chơi tấn công và gây sức ép ngay ở phần sân đối phương, tôi rất vui vì Adrien đã chơi tốt trận đấu này và bù đắp lại sự xuống sức của Marquinhos. Tôi chỉ được chọn 11 cầu thủ cho đội hình chính, tuy nhiên những sự thay thế cũng là rất cần thiết và Adrien đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?