Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel mang tin vui tới cho fan Chelsea trước trận gặp Burnley

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Burnley tại vòng 21 ngoại hạng Anh, Chelsea vừa đón nhận thông tin rất vui từ trụ cột đội bóng. Thông tin này được chính HLV Thomas Tuchel xác nhận.

Sau trận hoà 0-0 trước Wolves ở ngày ra mắt, Tuchel sẽ cùng với Chelsea hướng tới 3 điểm đầu trong màn đối đầu Burnley tại vòng 21 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 31/1 tới. Dù cho đối thủ đang có phong độ tương đối cao khi liên tiếp đánh bại những đội bóng mạnh hơn là Liverpool cùng Aston Villa song với lợi thế sân nhà, The Blues vẫn tự tin có được chiến thắng.

Sự tự tin đó của họ càng được nâng cao khi trước thềm màn đối đầu này, Chelsea vừa đón nhận thông tin cực vui từ tình hình lực lượng, Cụ thể, theo xác nhận từ Tuchel, đội bóng thủ đô London có thể đón chào N'golo Kante tái xuất sau chấn thương ở trận đấu sắp tới.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Chia sẻ với truyền thông, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Cậu ấy (Kante) đã trở lại tập luyện bình thường với đội bóng trong ngày hôm nay. Đó rõ ràng là điều mà mọi fan hâm mộ đều đang mong chờ vào thời điểm này.

Tuchel xác nhận Kante đã có thể trở lại tập luyện 

Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm xuất sắc mà đội bóng đang có. Đối với tôi, tôi rất vui vì có thể sở hữu Kante trong đội hình bởi tôi có thể sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà cậu ấy tạo ra về phạm vi cũng như khối lượng mà cậu ấy thi đấu.

Khả năng đánh chặn và thu hồi bóng của Kante là điều thực sự tuyệt vời. Chắc chắn, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng".

Cầu thủ này sẽ ra sân ở trận đấu với Burnley tại vòng 21 ngoại hạng Anh

Với phát biểu ấy từ Tuchel, các fan hâm mộ Chelsea hoàn toàn an tâm khi tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng trở lại. Trước đó, Kante dính chấn thương gân kheo ở thất bại 1-3 mà Chelsea phải nhận trước Man City hôm 3/1 và từ thời điểm ấy, anh đã không có thêm trận đấu nào cho CLB.

Việc Kante tái xuất sẽ giúp tuyến giữa Chelsea có thêm sức mạnh trong các pha tranh chấp cũng như sự cơ động trong cách chơi. Trong thời gian mà ngôi sao người Pháp không ra sân, cặp tiền vệ trung tâm của The Blues là Kovacic với Jorginho. Nhiều khả năng, cái tên nhường lại vị trí cho Kante khi anh trở lại là Kovacic.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?