Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde bật mí lối chơi mà Barcelona áp dụng ở trận đấu với Lyon

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai (20/2), Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Lyon tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Ernesto Valverde đã bật mí lối chơi mà đội bóng của ông áp dụng ở cuộc so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ tới nước Pháp với đội hình gồm đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất, vì thế, dễ hiểu họ là đội bóng được đánh giá cao hơn trong cuộc so tài này. Tuy nhiên, chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Valverde vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho đội chủ nhà.

“Mọi người đều đã thấy là Lyon thi đấu xuất sắc thế nào ở vòng bảng, đặc biệt là trước Manchester City. Man City là một trong những CLB hàng đầu thế giới vào thời điểm này song họ đã không thể thắng được Lyon. Chừng đó đủ cho thấy chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn vào ngày mai”, Valverde khẳng định.

Barcelona sở hữu dàn cầu thủ chất lượng

Đồng thời, chiến lược gia người TBN cũng bật mí lối chơi mà đội bóng xứ Catalan áp dụng trong cuộc so tài sắp tới.

“Dĩ nhiên là Barcelona sẽ chơi tấn công. Chúng tôi muốn có bàn thắng trên sân khách, muốn tạo ra lợi thế và cách tốt nhất không gì khác là phải tấn công. Barcelona đã làm điều đó trước Tottenham và Inter, vì thế, chúng tôi tự tin có thể tiếp tục tái hiện điều này trước Lyon”.

Và đó là lý do giúp HLV Valverde tự tin tấn công trước Lyon

Hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đang dẫn đầu giải quốc nội một cách khá chắc chắn, vì thế, họ sẽ dồn toàn lực ở đấu trường Champions League. Lịch sử nghiêng về phía Barcelona trong cuộc chạm trán sắp tới bởi họ thắng 4 và hòa 2 khi so tài cùng Lyon.

Với dàn cầu thủ chất lượng như Dembele, Coutinho, Messi hay Suarez, những phương án tấn công mà Barcelona áp dụng sẽ rất biến hóa và có thừa khả năng đánh sập hàng thủ chủ nhà.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?