Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nghỉ dài hạn, báo Thái “lo thay” ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 17:54
2.7/5 của 183 đánh giá
Báo giới Thái Lan bày tỏ sự quan ngại cho ĐT Việt Nam khi nhiều khả năng sẽ phải thiếu vắng hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu đã tái phát chấn thương hồi tháng 12/2020, ngay trước khi diễn ra đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Hậu vệ sinh năm 1999 phải thực hiện phẫu thuật ở TP.HCM vào ngày 10/12, dự kiến thời gian hồi phục kéo dài trong khoảng 4 tháng.

Tính cả lúc chấn thương trước đó, Văn Hậu đã rời xa sân cỏ khá lâu. Khả năng bình phục của ngôi sao gốc Thái Bình trước thềm vòng loại World Cup vào tháng 6 vẫn còn bỏ ngỏ.

Văn Hậu tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Truyền thông Thái Lan nhận định rằng việc Văn Hậu không có được phong độ tốt nhất sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của ĐT Việt Nam. Tờ Siam Sport viết: “Tuyển Việt Nam, đội đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhận tin không vui khi hậu vệ trái xuất sắc Đoàn Văn Hậu có thể vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu từng thi đấu tại châu Âu cho Clb Heerenveen của Hà Lan. Cầu thủ này dính nhiều chấn thương và đã phải phẫu thuật thời gian qua. Dù Văn Hậu kịp hồi phục, việc phải nghỉ quá lâu và thiếu thực tiễn thi đấu ở cấp CLB sẽ ảnh hưởng tới Hậu. Anh ta có thể không kịp trở lại cho đội tuyển Việt Nam”.

Lập luận của tờ báo Thái là chính xác vì tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân 2 đợt. Một đợt cuối tháng 4, một đợt cuối tháng 5 với tổng thời gian 3 tuần. Văn Hậu sẽ vắng mặt trong giai đoạn hội quân đầu tiên. Anh cũng chưa chắc kịp bình phục cho các trận đấu chính thức.

Báo Thái Lan tin ĐT Việt Nam sẽ suy yếu khi thiếu Văn Hậu

Ngoài Văn Hậu, ĐT Việt Nam cũng chắc chắn mất Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng ở trận gặp Indonesia vì thẻ phạt. Đỗ Duy Mạnh đã bình phục, nhưng cần thêm nhiều thời gian để lấy lại phong độ ở CLB Hà Nội.

ĐTViệt Nam sẽ đá 3 trận với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6), địa điểm thi đấu chưa được công bố. Thầy trò ông Park đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm, Thái Lan 3 điểm.

HLV Park Hang Seo tuyên bố muốn lấy thêm 6 điểm trong 3 trận cuối cùng. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?