Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thi đấu, Văn Hậu vẫn khiến Lee Nguyễn ôm hận

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 08:48
1.9/5 của 6 đánh giá
Dù các giải bóng đá đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 song mới đây, hậu vệ ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu vẫn khiến Lee Nguyễn phải ôm hận khi hạ đẹp người đàn anh ở thế giới ảo.

Các giải bóng đá trên thế giới đang hầu hết phải tạm hoãn để tránh những ảnh hưởng nguy hiểm từ dịch bệnh Covid-19. Tại Hà Lan, trong quãng thời gian không phải ra sân thi đấu, ngoài việc tập thể dục để duy trì thể lực cũng đã có những phút giây vô cùng thoải mái khi “đắm" mình trong thế giới bóng đá ảo.

Mới nhất, anh vừa có cuộc đấu online với tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn ở trò chơi nổi tiếng về bóng đá là PES 20. Trong màn so tài nói trên, Văn Hậu sử dụng đội tuyển Hà Lan còn Lee Nguyễn chọn tuyển Brazil.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Kết quả, trải qua 90 phút của cuộc đấu ấy, cầu thủ gốc Thái Bình đã khiến người đàn anh ôm hận với thắng lợi đậm đà 7-3 chung cuộc. Thậm chí, Văn Hậu còn chụp lại kết quả này và đăng lên mạng xã hội như một cách để khoe chiến tích lẫy lừng ấy. Đáp lại điều đó, Lee Nguyễn đầy tủi hổ cho hay: “Sao cậu không khoe kết quả các trận đấu khác nữa", cùng icon khóc.

Văn Hậu tiếp tục thể hiện phong độ cao ở game PES 20

Rõ ràng, những màn chạm trán như vừa qua sẽ khiến Văn Hậu cảm thấy thoải mái hơn trong quãng thời gian không thể ra sân vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, chiến thắng ấy cũng đồng thời cho thấy khả năng chơi game của hậu vệ tuyển Việt Nam đang khá “lên tay".

Trước khi chạm trán Lee Nguyễn, Văn Hậu từng để thua song đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng chiến thắng trước người đồng đội ở SC Heerenveen là Chidera Ejuke.

Khi đánh bại Lee Nguyễn với tỉ số đậm 7-3

Ngoài việc giải trí về tinh thần, Văn Hậu cũng rất tích cực tập luyện duy trì thể lực. Mới nhất, SC Heerenveen vừa đăng đoạn clip cầu thủ này ra công viên chạy bộ và chống đẩy với người bạn thân Ejuke. Đó là điều vô cùng cần thiết nhất là khi giải vô địch Hà Lan chưa hẹn ngày trở lại.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với CLB chủ sân Abe Lenstra vẫn còn tới tháng 8 năm 2020 song nếu giải Hà Lan trở lại muộn, cơ hội thi đấu của anh sẽ lại càng nhỏ đi. Mới đây, giải dự bị dành cho cấp độ trẻ, nơi mà Văn Hậu thường xuyên ra sân và Jong Heerenveen đang dẫn đầu đã bị huỷ bỏ kết quả vì dịch Covid-19.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?