Bạn muốn tắt quảng cáo?

FIFA tiếp tục lên kế hoạch hoãn các trận đấu trong tháng 6

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá
Nhóm ứng phó với Covid-19 của FIFA mới đây đã lên kế hoạch hoãn một số các trận đấu quốc tế trong tháng 6 tới do những ảnh hưởng của Covid-19.

Sau thông tin về việc giải Ngoại Hạng Anh sẽ không thể trở lại đúng như dự kiến vào đầu tháng 5, người hâm mộ bóng đá thế giới tiếp tục đón nhận một thông tin không vui khi các trận đấu quốc tế trong tháng 6 tới cũng đang đứng trước nguy cơ bị hoãn lại.

Buổi họp giữa các thành viên trong nhóm ứng phó Covid-19 của FIFA mới được thực hiện trong ngày thứ 6 (3/4) vừa qua và các ý kiến đề xuất đều đã được xem xét.

Buổi họp mới nhất của nhóm ứng phó Covid-19 của FIFA đã diễn ra vào ngày 3/4

Cụ thể, trận chung kết và bán kết của CONCACAF Nations League và vòng chung kết U20 World Cup nữ cũng như các trận đấu giao hữu của các ĐT hàng đầu Châu Âu có khả năng sẽ phải lùi ngày tổ chức.

Không chỉ có vậy, một số tiêu chí được đề ra cho các cầu thủ tham dự môn bóng đá của kỳ Olympic sắp tới đây cũng sẽ được điều chỉnh, theo đó, các cầu thủ sinh từ ngày 1/1/1997 vẫn sẽ được điền tên tham dự kỳ đại hội thể thao đã bị hoãn sang năm 2021 mặc dù theo qui định giải đấu này chỉ dành cho các ĐT U23.

Các trận đấu giao hữu đáng chú ý có nguy cơ phải hoãn lại trong tháng 6 là trận derby bán đảo Iberia giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Đức chạm trán Thụy Sỹ và ĐT Anh tiếp đón các cầu thủ Romania.

Nhóm ứng phó với Covid -19 của FIFA luôn đặt mục tiêu đảm bảo sức khỏe cộng đồng và cho các cầu thủ lên hàng đầu và nếu như dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến khó lường, các trận đấu sẽ tiếp tục phải lùi ngày khởi tranh.

4 trận đấu của CONCACAF Nations League sẽ phải lên lịch lại

FIFA muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những đóng góp tích cực đến từ các Liên đoàn bóng đá và các đại diện đến từ nhiều nơi trên thế giới, thể hiện được tinh thần đoàn kết và thấu hiểu lẫn nhau trong hoàn cảnh hiện tại”.

“FIFA luôn cho rằng sức khỏe là điều được đặt lên hàng đầu và là trung tâm của mọi vấn đề cần được giải quyết, cũng như tiêu chí trong việc quyết định các quá trình triển khai kế hoạch, đặc biệt là trong thời gian khó khăn này”, trích thông báo của FIFA.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?