Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đã làm những gì khi giải Hà Lan tạm hoãn vì Covid-19?

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 14:16
4/5 của 7 đánh giá
Giống như nhiều giải đấu khác tại châu Âu, Hà Lan vẫn đang phải tạm hoãn giải vô địch quốc gia vì dịch Covid-19. Vậy ở quãng thời gian này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã làm những gì khi mà không thể ra sân?

Dịch Covid-19 đang khiến hầu hết mọi giải đấu tại châu Âu, trong đó có giải Hà Lan phải tạm hoãn. Chắc chắn, với sự bùng phát mạnh của chủng virus mới corona, khả năng các CLB có thể tái xuất sẽ còn khá lâu nữa. Bởi vậy, dù cho bình phục chấn thương, Văn Hậu cũng không thể ra sân trong màu áo SC Heerenveen.

Vậy suốt quãng thời gian mà giải đấu đang tạm dừng, cầu thủ gốc Thái Bình đã làm những gì? 

Thực tế, Văn Hậu đã liên tục khiến người hâm mộ chú ý dù không ra sân trong quãng thời gian này. Để duy trì nền tảng thể lực, bất chấp ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên, Văn Hậu cùng người bạn thân tại đội bóng vẫn thường xuyên chạy bộ, chống đẩy đồng thời giữ khoảng cách tối thiểu theo khuyến cáo từ các đơn vị y tế.

Văn Hậu tập luyện duy trì thể lực khi giải đấu tạm hoãn

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Việc làm này không chỉ giúp cầu thủ Việt Nam ổn định thể trạng mà còn tạo thêm mối quan hệ ngày càng gắn bó với các thành viên tại đội bóng. Ngoài việc luyện tập chuyên môn, Văn Hậu cũng có những hoạt động khác vô cùng ý nghĩa.

Theo đó, anh sử dụng mạng xã hội để giải trí. Anh thử sức trước trò chơi Submarine và đạt 15 trên tổng điểm tối đa 18. Văn Hậu thường dùng mạng xã hội để liên lạc với người thân, bạn bè và đồng nghiệp tại quê nhà.

Anh cũng sử dụng mạng xã hội để giải trí và truyền thông điệp tới quê nhà

Cũng thông qua các trang mạng xã hội mà từ Hà Lan xa xôi, Văn Hậu không quên chia sẻ không khí ở quốc gia châu Âu này những ngày chống dịch Covid-19 và gửi lời nhắn nhủ tới mọi fan hâm mộ Việt Nam. Anh viết:

“Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam. Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói mình bị bệnh và kỳ thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang”.

Đồng thời có những buổi giao lưu game khá thú vị

Cuối cùng, Văn Hậu giải trí bằng việc so tài với cựu cầu thủ Thanh Hoá Van Bakel ở trò chơi điện tử PES 20. Dù thất bại đậm với tỉ số 0-4 trước đối thủ song những giây phút như vậy sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1999 cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong quãng thời gian không thể ra sân thi đấu.

Vừa qua, liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng đã ra quyết định sẽ huỷ bỏ giải dự bị mà Văn Hậu thường xuyên góp mặt ở đội trẻ Jong Heereenveen, thậm chí, CLB của anh còn đang dẫn đầu.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?