Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu về V-League, báo Hà Lan chỉ trích sếp SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 21:08
2.8/5 của 238 đánh giá
Việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải trở về Việt Nam khiến cho lãnh đạo SC Heerenveen hứng chịu “gạch đá” từ báo giới Hà Lan về thương vụ ồn ào này.

Sau 1 năm thử lửa ở Hà Lan, đã không thể tiếp tục giấc mơ thi đấu ở trời châu khi và không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Thương vụ ồn ào này thu hút sự quan tâm của báo giới Hà Lan.

Theo đó, truyền thông xứ hoa Tulip thẳng thừng chỉ trích kế hoạch nhân sự của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion, khẳng định lãnh đạo SC Heerenveen không thu lại được hiệu quả gì ở thương vụ chiêu mộ Văn Hậu từ Hà Nội FC theo dạng cho mượn.

Báo giới Hà Lan chỉ trích Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra vì thương vụ Văn Hậu.

Cụ thể, cây bút Tom Knipping của tờ Voetbal International nhận định: “Nếu một cầu thủ giỏi mang đến tác động thương mại lớn cho đội bóng, đó thật sự là một phần thưởng. Tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ từ quan điểm thương mại chưa bao giờ là ý tưởng hay”

“Việc mượn cầu thủ đến từ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã được phô trương lên rất nhiều nhưng đóng góp lại rất ít. Văn Hậu chỉ chơi một vài phút, còn SC Heerenveen mất tiền”

Văn Hậu chia tay trời Âu để trở về V-League thi đấu cho Hà Nội FC 

“Hy vọng rằng từ giờ trở đi, Hamstra sẽ có tự rút ra được bài học cho mình và chọn cầu thủ được vào chất lượng, thay vì tin tưởng vào lời nói của những chuyên gia tiếp thị”.

Hiện tại, Văn Hậu đang chuẩn bị lên chuyến bay trở về Việt Nam, bổ sung lực lượng cho đội bóng thủ đô ở giai đoạn 2 V-League 2020. Tranh thủ thời gian ít ỏi còn lại tại châu Âu, .

Trong khi đó, thẳng thắn cho biết chỉ khi nào CLB Việt Nam thực sự chuyên nghiệp thì các cầu thủ Việt Nam mới hy vọng có được thành công khi ra nước ngoài chơi bóng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?