Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn thân Văn Hậu có bước tiến mới khi rời SC Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 10:39
3.1/5 của 14 đánh giá
Người đồng đội tốt và cũng là bạn thân của Đoàn Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen, tiền vệ Ejuke đã chuyển tới thi đấu tại Dynamo Moscow của Nga.

Thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Nigeria sang Dynamo Moscow đã chính thức được công bố mới đây bởi cả hai câu lạc bộ. Ejuke đã gia nhập đội bóng của Nga với mức phía chuyển nhượng lên tới 12 triệu euro.

Trước đó, tiền vệ của SC Heerenveen chỉ được định giá khoảng 5.5 triệu euro theo đánh giá của chuyên trang về thể thao Transfermarkt.

Trước khi tới với xứ Bạch Dương, Ejuke đã có những màn trình diễn rất ấn tượng ở mùa giải trước đó với SC Heerenveen khi đóng góp 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ này. Ejuke cũng được đánh giá là một tỏng những cầu thủ chơi hay nhất mùa bóng vừa qua của CLB mà Văn Hậu đã đầu quân.

Ejuke là một trong những người chơi hay nhất của SC Heerenveen mùa bóng vừa qua

Sau khi giải đấu VĐQG Hà Lan tạm hoãn, đã có nhiều đội bóng liên hệ với Ejuke và SC Heerenveen đã đồng ý để hậu vệ này ra đi bởi cũng đang cần một khoản tiền để duy trì tài chính ổn định cho đội bóng trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang có những chuyển biến xấu.

Văn Hậu sau khi chứng kiến người bạn thân có được bước tiến lớn trong sự nghiệp cũng đã gửi lời chúc mừng đến Ejuke qua trang mạng xã hội cá nhân. Khi còn chơi bóng ở SC Heerenveen, Văn Hậu là người bạn thân thiết của Ejuke trong cả luyện tập và thi đấu.

Văn Hậu chúc mừng Ejuke qua trang mạng cá nhân

Về phần mình, hậu vệ gốc Thái Bình đã phải kết thúc hành trình tại Châu Âu và trở về quê nhà tập trung cho đấu trường V-League và sau đó là cả các giải đấu quan trọng của ĐT VIệt Nam.

Nếu như thể hiện tốt trong màu áo của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam ở các giải đấu quốc tế, Văn Hậu sẽ lại có cơ hội được thi đấu ở các giải đấu có trình độ chuyên môn cao hơn V-League.

Có thể, trở lại Châu Âu là một bước đi khó khăn vào lúc này, thế nhưng nếu được thử sức chơi bóng tại Nhật Bản hay Hàn Quốc, cũng là một cơ hội lớn với Văn Hậu trong sự nghiệp.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?