Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ quân Hà Nội FC tự tin vô địch Cúp Quốc gia nhờ có Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 07/09/2020 - 16:58
3.5/5 của 15 đánh giá
Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết tỏ ra tự tin Hà Nội FC có thể bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia nhờ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

Sau khi phải tạm hoãn lần 2 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, sân cỏ Việt Nam sẽ bắt đầu sôi động trở lại từ ngày 11/9 tới với các trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. 4 cặp đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ giúp bóng đá Việt Nam “hồi sinh” suốt quãng thời gian im ắng vừa qua.

Hà Nội FC sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng cuộc đối đầu với đội bóng hạng Nhất, Cần Thơ trên sân nhà Hàng Đẫy. Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội bóng thủ đô đã trở lại tập luyện được hơn 2 tuần và có 2 trận giao hữu với CLB Viettel.

Ở cả 2 lần chạm trán, Hà Nội FC đều xuất sắc giành chiến thắng, trong đó, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất là Văn Hậu – người vừa trở về Việt Nam sau chuyến xuất ngoại tại Hà Lan. Không chỉ cho thấy sự hòa nhập rất nhanh, Văn Hậu còn chứng minh mình có thể thay thế tốt vị trí mà người đàn anh Đình Trọng để lại.

Văn Hậu có thể thay thế vị trí của Đình Trọng

Thủ quân của Hà Nội FC, Văn Quyết cũng thừa nhận sự xuất hiện của Văn Hậu giúp toàn đội trở nên tự tin hơn.

“Ở Cúp Quốc gia thì sức ép với chúng tôi rất lớn. Trong thời gian tập luyện, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho trận đấu với Cần Thơ sắp tới, Hà Nội FC không có trường hợp chấn thương nghiêm trọng, ngoài Văn Dũng bị lật cổ chân ở trận đấu tập với Viettel cuối tuần trước.

“Chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn, hi vọng Hà Nội FC sẽ quyết tâm và nỗ lực tập luyện, thi đấu. Bên cạnh đó, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu cũng giúp chúng tôi tự tin hơn trong hành trình chinh phục Cúp Quốc gia 2020”, Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết tự tin Hà Nội có thể bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia

HLV Chu Đình Nghiêm đã quyết định kéo Văn Hậu về đá trung vệ để trám vào khoảng trống của Đình Trọng, dù vị trí sở trường của cầu thủ 21 tuổi là hậu vệ trái. Bước đầu, Văn Hậu đã không phụ công tin tưởng của người thầy và nhiều khả năng, ở trận đấu với Cần Thơ, Văn Hậu cũng sẽ ra sân với vai trò mới này.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 11/9 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?